Chương 178 Kha Mộc phiên ngoại (4)
Hôn sự của Thái tử rất long trọng, Thái tử phi định là Từ Du Mẫn, con gái của Lễ bộ Thượng thư.
Hai món quà Kha Hồng Tuyết tặng đã là bảo vật của Liên Thành, Kha Học Bác chỉ đắt tiền xa hoa hơn hắn tặng.
Còn về phần Thịnh Phù Trạch, dù ngoài miệng nói rằng món quà của Kha Hồng Tuyết quá quý giá, nhưng bản thân y lại tặng cho Thái tử điện hạ ba khu trang viên, mười cửa hàng, hàng trăm con ngựa quý, nhiều tùy tùng và vô số trang sức được tính bằng thùng.
Cử chỉ hào phóng này khiến cả triều đình kinh hãi.
Kha Hồng Tuyết nghe danh sách quà sửng sốt một lúc lâu, ngày hôm sau liền nghe nói Lữ phi nương nương triệu Tam hoàng tử vào cung đình.
Bất động sản, thương nghiệp, lực lượng chiến đấu, quan hệ nhân mạch… nói là tặng quà, nhưng thực chất giống như một lần tỏ lòng trung thành với Thái tử nhân dịp đại hôn.
Y không kiêng dè muốn cho mọi người thấy rằng Thịnh Phù Trạch không có lòng tranh quyền đoạt lợi, cam lòng ở dưới người khác cả đời.
Phù quân tử chi trạch, cho vạn dân sinh cơ.
Thịnh Phù Trạch, dù hành vi phóng túng, nhưng từ đầu đến cuối, chưa từng vượt quá giới hạn.
Trong tiệc cưới, Kha Hồng Tuyết lại gặp Thịnh Phù Trạch. Y cười thay huynh trưởng uống nhiều ly rượu mừng, đôi mắt đào hoa khéo léo từ chối các quan viên đến kính rượu. Khi ánh mắt lướt qua thấy bóng dáng Kha Hồng Tuyết, y không chút suy nghĩ đi đến.
Bước chân lảo đảo như thể đã say, nhưng trong mắt y vẫn là sự điềm tĩnh, không có chút mất kiểm soát nào.
Đám người bắt đầu khởi động, Thịnh Phù Trạch ngồi bên cạnh Kha Hồng Tuyết, mượn gốc cây quế trong cung che thân, tựa đầu vào vai hắn thì thầm: "A Tuyết, cho ta dựa một chút, đầu có chút chóng mặt.”
Y nhắm mắt, tựa như đang ngủ, Kha Hồng Tuyết cúi đầu, thoáng nhìn bên tai y một vết xước gần như không nhìn thấy.
Dài nhỏ, sắc nhọn, giống như vết thương mà hộ giáp Cung phi xẹt qua má sẽ lưu lại.
Hắn mím môi, nhìn chằm chằm chỗ đó hồi lâu mới dời đi, cũng không truy vấn, lại nói: "Điện hạ thật là hào phóng.”
Thịnh Phù Trạch sững sờ, chậm rãi mở mắt, từ dưới nhìn lên, trong mắt hàm chứa vài phần nghi hoặc.
Kha Hồng Tuyết chậm rãi đọc: "Trang viên, cửa hàng, ngựa, tùy tùng, ngọc thạch châu báu nhiều không đếm xuể... Điện hạ không phải nói tiền hàng tháng chỉ có một chút, ngay cả mấy cây kẹo hồ lô cũng phải tìm ta đòi tiền mua sao?"
Người tuyết ở dưới ánh trăng nhẹ giọng nói, không có cảm xúc gì tiết lộ ra ngoài, Thịnh Phù Trạch nghe xong chậm rãi phản ứng lại, đáy mắt lại đột nhiên nhiễm lên ý cười nồng đậm đến không hóa giải được.
Y thích vẻ sinh động và rực rỡ của A Tuyết, ngay cả khi tìm y để đòi vài đồng tiền cũng thật đáng yêu.
Thịnh Phù Trạch cong đôi mắt hoa đào quyến rũ kia lên, vẫn tựa vào vai Kha Hồng Tuyết, cũng đã giơ tay, lấy lòng đưa ly rượu của mình đến bên môi hắn: "Không giống, kẹo hồ lô A Tuyết mua ngon hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇