Chương 133

2.7K 268 26
                                    

Chương 133

【Điều này không khoa học chút nào.】 Hệ thống lượn qua lượn lại xung quanh Dung Đường mấy vòng, đầy nghi ngờ: 【Sao trên người cậu không có vết bầm nào?】

Điều này không giống với những tiểu thuyết và truyện mà nó đã đọc qua. Trong những câu chuyện đó, nhân vật chính sau một đêm tỉnh dậy, trên người đều có vết bầm tím. Người thụ thường có dấu ngón tay do bị bóp hoặc là bị mút vào ở eo, bên hông, xương quai xanh và chân. Còn công thì có vết móng tay cào trên lưng.

Trước khi ngủ say nó đã chuẩn bị sẵn sàng, ngày hôm sau thức dậy nhìn thấy một ký chủ giống như búp bê vải rách nát,  nhưng Dung Đường ngoại trừ ngủ thẳng cẳng tới lúc mặt trời lặn rồi từ từ tỉnh dậy, thì trên người không có một dấu vết xanh tím nào.

Hệ thống hoang mang rất lâu, rồi hỏi:  【 Có phải đại nhân vật phản diện không được hay không? 】

“……”

Dung Đường giận đến nghiến răng, gằn giọng nói: " Hắn làm rất tốt.”

Ba canh giờ, sáu tiếng đồng hồ, để đâu cũng đủ làm chấn động.

Cái tư thái làm của Túc Hoài Cảnh khiến Dung Đường cảm thấy người này đang ăn bữa cơm cuối cùng trong đời, làm xong bữa này không có bữa tiếp theo, thật quá sức tưởng tượng.

【Vậy tại sao trên người cậu không có vết bầm?】 Hệ thống rất kiên trì: 【 Có phải cậu chưa thoả mãn không ?】.

Câu hỏi đầu tiên còn mang giọng điệu nghi ngờ bình thường, câu sau đã trở thành mỉa mai ghét bỏ, chỉ thiếu mỗi việc xúi Dung Đường bỏ đại nhân vật phản diện để tìm một người có thể làm y hài lòng.

Dung tiểu thế tử đỏ mặt, trong đầu hiện lên những hình ảnh không phù hợp với thiếu nhi, ánh mắt lạc đến sân tuyết bên ngoài, quay qua quay lại, cuối cùng cúi đầu ho khẽ hai tiếng để giảm bớt sự ngượng ngùng.

【Ký chủ?】 Hệ thống gọi y.

“……”

[Đường Đường?]

“……”

[Đại nhân vật phản diện tới rồi!]

“Ở đâu?” Dung Đường lập tức cảnh giác, hệ thống tức giận đến dậm chân, chạy đến trước mặt cải trắng nhà mình nhảy nhót: 【 Cậu hết thuốc chữa rồi!!!】

Dung Đường chột dạ hai giây, nhỏ giọng xin lỗi: “Xin lỗi.”

【Hừ!!!】 Hệ thống lớn tiếng đáp, quay lưng không thèm để ý đến y, rồi nhận ra rằng Dung Đường không nhìn thấy mình, bèn lớn tiếng tuyên cáo: 【Không muốn thấy cậu!】

“……”

Còn trẻ con hơn cả Nguyên Nguyên, Dung Đường thầm nghĩ.

Hệ thống như một đứa trẻ đang giận dỗi, không biết đáp án lúc trước thề sống chết không để ý tới ký chủ. Không còn cách nào khác, sau một hồi do dự, Dung Đường vẫn phải giải thích: “Bởi vì hắn biết xoa bóp.”

Hệ thống: [?]

Dung Đường đỏ mặt như sắp luộc chín cả trứng gà: "Chính là lúc nghỉ giữa hiệp, ta nằm sấp, hắn xoa bóp cho ta.”

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ