Cổ họng Dung Đường nghẹn lại, bản năng sinh vật trỗi dậy, rõ ràng Túc Hoài Cảnh đang cười nhưng y lại cảm thấy cổ họng mình giống như bị người này ngậm ở dưới răng, chỉ cần cắn một cái là có thể cắn đứt, máu tươi phun tung toé đầm đìa.
Dung Đường nuốt một ngụm nước miếng, quyết đoán xin tha: "Ta sai rồi.”
Túc Hoài Cảnh không buông tha y, vẫn thong thả hỏi: "Sai chỗ nào?”
Dung Đường: "...?”
Hệ thống không nhìn nổi nữa, đề nghị nói: [Ký chủ, không thì cậu dứt khoát giả ngất đi.]
“ Ta cũng muốn lắm... "Dung Đường nói," Nhưng bây giờ ta căn bản không ngất được.”
Y trầm tư một hồi, thử hỏi: "Ta lừa Dung Tranh đồ ngươi không thích? Cảm thấy hành vi của ta không đứng đắn ư?”
Túc Hoài Cảnh nghe vậy nở nụ cười, giọng điệu rất là cưng chiều: "Đường Đường làm cái gì cũng được, giết người phóng hỏa, chôn xác lột da, ta cũng sẽ giúp ngươi, ngươi đừng sợ.”
Nhưng Dung Đường nghe xong càng sợ hãi hơn, y suy nghĩ nửa ngày, thật sự không biết đoạn đối thoại vừa rồi giữa mình và Dung Tranh đã chọt vào cái ống phổi nào của Túc Hoài Cảnh. Ma xui quỷ khiến, Dung Đường rất muốn hỏi một câu 'Không phải là bởi vì ta nói với Dung Tranh ngươi là tẩu tẩu của hắn nên ngươi không vui chứ', nhưng ý niệm này vừa xuất hiện y đã liều mạng đè xuống.
Không thể hỏi!
Bản năng mách bảo y không nên hỏi câu hỏi này! Hỏi ra nói không chừng dây buộc áo khoác sẽ siết luôn vào trong cổ.
Dung Đường nhăn mặt, có hơi sợ hãi, lại có chút uất ức, nghĩ như thế nào cũng nghĩ không ra, Túc Hoài Cảnh vẫn cụp mắt nhìn y, ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa cổ áo, giống như giây tiếp theo sẽ bóp thẳng đến cổ y.
Giằng co một hồi lâu, Dung Đường đành phải mềm giọng nói: "Hoài Cảnh.”
“Hả? "Túc Hoài Cảnh đáp.
“Ta đói bụng.”
Túc Hoài Cảnh cứng đờ, Dung Đường nhìn hắn, rất là vô tội oan uổng, y ngước mắt lên rụt rè nhìn, nhẹ nhàng nhắc lại: "Ta đói quá, vừa rồi còn chưa ăn cơm…”
Ngoài sân trăng đã treo lên đầu cành, tiếng côn trùng kêu yếu ớt, Túc Hoài Cảnh nhìn khuôn mặt tủi thân dưới ánh nến này, trầm mặc một lúc lâu rốt cuộc vẫn buông lỏng tay.
Dung Đường cảm thấy vui mừng, Túc Hoài Cảnh xoay người mang theo toàn bộ đồ đạc đã chuẩn bị xong đi nhanh ra ngoài viện.
Dung Đường vội vàng theo sau, cố gắng duy trì cùng một tốc độ với hắn.
Còn chưa đi ra cửa trăng, bước chân Túc Hoài Cảnh bỗng chậm lại, duy trì một tần suất Dung Đường không cần đi nhanh vẫn có thể đuổi kịp.
Hắn không nhìn Dung Đường, chỉ nhẹ giọng gọi một câu: "Đường Đường.”
“Đây nà! "Dung Đường cười cao giọng đáp lại hắn.
Vì thế Túc Hoài Cảnh lại nghẹn, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là nhịn không được, quay đầu hung tợn trừng Dung Đường một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇