Chương 162

2.3K 238 6
                                    

Chương 162

Dung Đường cảm thấy có điều gì đó không đúng, nhưng lại không thể chỉ ra chính xác vấn đề là gì. Túc Hoài Cảnh vẫn ngày ngày làm nũng với y, uống thuốc xong nhất định phải hôn một cái, không thì sẽ kêu đắng miệng; sau khi hôn rồi thì lại cười gian xảo, như một đứa trẻ ngoan khiến người ta tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Hệ thống như thường lệ mỗi tháng vào ngày mười lăm lại đến gặp y, ồn ào nói rất nhiều, suy nghĩ của nó còn nhảy nhót hơn những điểm sáng trên người nó. Thư từ Giang Nam mỗi tháng một bức, Kha Hồng Tuyết đề bút, lải nhải kể những chuyện Dung Đường quan tâm, có chuyện của Vương Tú Ngọc, Nguyên Nguyên, phân viện của Lâm Uyên Học Phủ, và tất nhiên không thể thiếu chuyện của hắn và Mộc Cảnh Tự. Cuộc sống trong thư được miêu tả rất bình thường nhưng sống động.

Mọi thứ đều rất bình thường, nhưng Dung Đường vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Kinh thành vào thu sẽ nhanh chóng trở lạnh, vì Thái hậu qua đời nên năm nay Nhân Thọ Đế không tổ chức lễ Vạn Thọ, sứ thần bốn phương cũng không vào kinh.

Bạn bè thân thích rời kinh, kẻ thù bên ngoài bất xâm.

Yên bình đến quá mức, một ngày trước khi đi ngủ, Dung Đường cuối cùng cũng nhận ra chỗ không đúng. Quá yên tĩnh, núi sắp mưa vẫn có gió thổi, mà nay sóng ngầm cuộn trào lại không giống bất kỳ đời nào trước đây, cũng không giống cảnh trong nguyên tác.

Y không thấy cảnh tượng mỗi bước đi đều khó khăn giữa núi thi biển máu, không thấy kế hoạch đoạt quyền của Túc Hoài Cảnh.

Dung Đường đột ngột mở mắt, vươn tay đẩy Túc Hoài Cảnh, lực đạo hơi mạnh, đại nhân vật phản diện hừ một tiếng, nắm lấy ngón tay y giọng khàn khàn, trầm hỏi: “Không ngủ được à?”

Ba từ đơn giản nhưng lại mang theo vài phần nguy hiểm, trong đêm tối sâu thẳm, không che giấu chút ham muốn xâm lược nào. Lần này Dung Đường không định chiều chuộng hắn, trực tiếp hỏi: “Dạo này ngươi đang làm gì?”

Túc Hoài Cảnh bị y đẩy tỉnh, cơn buồn ngủ dần tan biến, tay còn lại đã theo vạt áo chui vào lớp y phục bên trong của Dung Đường, lòng bàn tay ấm áp áp lên làn da mịn màng nhưng rắn chắc, Túc Hoài Cảnh hơi híp mắt, đầu khẽ động, mặt dán lên cổ Dung Đường.

Hơi thở phả vào cổ, Túc Hoài Cảnh thè lưỡi di chuyển như có như không, từng chút một kích thích những chiếc xương mềm mại và dây thần kinh bám trên bề mặt xương cốt.

“Đang thích Đường Đường.”

“Không chỉ gần đây.” Hắn nhẹ giọng bổ sung, “Ngày nào cũng thích Đường Đường, mỗi ngày đều thích hơn ngày trước.”

Lòng bàn tay đã hoàn toàn xâm nhập vào vùng bụng, Túc Hoài Cảnh lật người áp lên, không đợi Dung Đường hỏi tiếp, khẽ cắn một cái lên tai y giọng khàn khàn dụ dỗ: “Đến làm đi.”

Cảm giác da thịt và ham muốn sinh lý làm tê liệt não, Dung Đường suýt quên mất khoảnh khắc mình đẩy Túc Hoài Cảnh tỉnh dậy là muốn hỏi gì, linh hồn chìm đắm trong dục vọng, thân xác trung thành với bản năng, bị người trong lòng mê hoặc là chuyện rất thường tình.

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ