Dung Đường dừng lại, sắc mặt bất giác lạnh xuống.
Song Phúc ngẩn người: "Thiếu gia?"
"Không sao. "Dung Đường buông mực huy châu trong tay xuống, đi vào phòng ngủ.
" Cái này là sao? Thiên đạo tự sửa ư?"Dung Đường hỏi. So với kiếp trước y phải đến phủ Đoan Ý trưởng công chúa cầu xin cứu nam chính ra khỏi lãnh cung, đời này Thịnh Thừa Lệ thẳng đến hai mươi chín tháng hai mới đi ra, đúng là hơi muộn.
Nhưng so với kiếp thứ nhất... Dung Đường nhớ rõ, lúc ấy đã qua tháng ba.
Lần này còn sớm hơn vài ngày.
Y nghĩ tới đây, không hiểu sao muốn cười: "Xem xem nếu ta không tiếp nhiệm vụ, thiên đạo sẽ cho nam chính cơ duyên nào đây?”
Hệ thống tra xét trạng thái của người khác cần hao phí năng lượng, nhưng đối với nam chính thì đó chỉ là vấn đề góc nhìn.
Não chủ vẫn còn ôm hy vọng với ký chủ, không có triệt để cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ giữa hệ thống và nhân vật chính.
[Sinh bệnh nặng, sắp chết, Nguyệt Dung liều chết cầu đến thái y viện kinh động hoàng đế, lúc này mới thả ra.]
Nghe vậy, Dung Đường khẽ nhíu mày.
Thứ nhất, hai đời trước gã đều chưa từng trải qua căn bệnh này, y không biết đây là cơ duyên thiên đạo cho hay là hiệu ứng cánh bướm mang đến biến hóa.
Hai là vì Nguyệt Dung. Nguyệt Dung là nha hoàn thiếp thân của mẫu phi Ngũ hoàng tử từ Giang Nam theo tới kinh thành, Thịnh Thừa Lệ gọi bà là Nguyệt ma ma, hiện giờ trong lãnh cung, chỉ có một mình bà hầu hạ nam chính.
Nhưng trong trí nhớ của Dung Đường, Nguyệt ma ma này không phải nô bộc trung thành, cho tới nay đều ước gì Ngũ hoàng tử chết sớm một chút để bà chọn chủ nhân khác, tuyệt đối không thể nào làm ra hành động liều chết cầu xin thái y viện vì nam chính.
[Ký chủ?] Hệ thống thấy y rơi vào trong suy nghĩ, vô thức lên tiếng hỏi.
"Không sao. "Dung Đường lấy lại tinh thần," Thói quen cũ rồi."
[Cậu đang lo lắng cho nam chính sao?]
"? "Dung Đường sửng sốt, nở nụ cười," Ta lo cho sống chết của kẻ thù ta?"
[....]Hệ thống không lên tiếng, lại muốn đi ngủ đông.
Nụ cười kia của Dung Đường nhạt đi, cảm giác của y không sai, thời gian ngủ đông của hệ thống trong khoảng thời gian này càng ngày càng dài, trong lòng Dung Đường có suy đoán mơ hồ, nhưng lại rất sợ cái suy đoán này thành sự thật.
Y bất giác nhéo nhéo ngón tay, hỏi: "Hệ thống?"
[Ký chủ, tôi ở đây.]
"Nếu ta nhận nhiệm vụ thì sao?"
Hệ thống dường như bị kẹt trong giây lát, sau đó lại tiếp tục giọng nói máy móc vô cảm: 【 Đừng nghĩ nữa ký chủ, mặc dù nhiệm vụ chung của cậu là bảo vệ nam chính không bị Túc Hoài Cảnh giết chết, nhưng trong quá trình đó não chủ vẫn sẽ gửi một loạt nhiệm vụ khác cưỡng chế hoàn thành như cũ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇