Chương 104

2.9K 265 9
                                    

Hiệu quả dỗ dành người ta rất tốt, cụ thể thể hiện ở việc cuối cùng Dung Đường ngồi phịch ở mép thùng, gần như không thể nhấc nổi cánh tay, cùng với tần suất không thở ra hơi giống như cá sắp chết há to miệng thở hổn hển.

Túc Hoài Cảnh khom lưng, mặt mày lười biếng, dùng gáo gỗ múc nước nóng tưới lên lưng y, phòng ngừa y bị cảm lạnh.

Tiếng nước chảy êm dịu, Dung Đường bình tĩnh một hồi, quầng sáng khiến y khó có thể nhìn rõ thế giới mới biến mất.

Túc Hoài Cảnh nhấc cánh tay y lên, nâng cổ, dòng nước chảy xuống theo xương quai xanh mảnh mai, chảy qua hai hạt đỏ* trước ngực rồi lăn xuống ổ eo, lưu lại từng dấu vết uốn lượn màu nâu sẫm trên nền trắng nõn chói mắt.

(Gốc là thù du: Loại quả có màu đỏ)

Dung Đường mặc cho hắn hí hoáy, sau hoàn hồn mới nhận ra mình vừa mới làm cái gì, lỗ tai đỏ rực, tầm mắt né tránh nhưng chẳng mấy chốc đã trừng đại nhân vật phản diện vô cùng khí thế, vừa muốn chỉ trích, chợt nghe người này khảng khái hùng hồn nhỏ giọng nói: "Đường Đường mời gọi ta trước.”

Hắn vừa nói vừa không quên tưới nước cho Dung Đường, giống như chăm sóc một đóa hoa quý giá, lông mày giãn ra nhẹ giọng hỏi: "Đường Đường ca ca là người xấu cáo trạng trước sao?”

Khí thế Dung Đường thoáng chốc tan biến, không thể lấy lại được nữa.

Y suy nghĩ một chút, phát hiện quả thật không thể phản bác lời buộc tội của đại nhân vật phản diện.

Là bản thân tìm đường chết cũng như mời gọi hắn, thậm chí mời hắn tắm cùng.

Túc Hoài Cảnh không có cởi quần áo đi vào đã xem như giáo dưỡng trong xương cốt đang nói cho hắn biết phải kiềm chế có lễ nghĩa, không thể lỗ mãng càn rỡ thô lỗ.

Nói cho cùng, là Dung Đường tự mời gọi.

Y là kẻ xấu.

Tiểu thế tử gia bối rối, ỉu xìu nằm sấp xuống mép thùng, mặc kệ bản thân.

Nói không lại Túc Hoài Cảnh nên tức giận.

Túc Hoài Cảnh thấy thế khẽ cười, dòng nước liền chuyển qua lưng Dung Đường, hắn lên tiếng nhắc nhở: "Đường Đường cố ý giữ ta lại là vì muốn nói cái gì ư?”

Lúc này tâm tình hắn tốt hơn rất nhiều, có ghen tị bất mãn hơn nữa, trước một nụ hôn chủ động của Dung Đường thì cũng bỏ qua được tất thảy.

Bởi vậy mà khi nhìn thấy Đường Đường giống như một con chim cút, hận không thể chôn mình vào trong thùng, Túc Hoài Cảnh lựa chọn đưa cho y một bậc thang.

Dung Đường ngơ ngẩn một chốc, đại não rốt cục hoà hoãn lại từ trong trạng thái thiếu dưỡng khí, bắt đầu dần dần khôi phục vận hành.

Y ngẩng đầu nhìn vào mắt Túc Hoài Cảnh, do dự một hồi hỏi: "Sao hôm nay ngươi lại chán ghét Thịnh Thừa Lệ như vậy?"

Những lý do mà Túc Hoài Cảnh cho y vốn chỉ là tránh nặng tìm nhẹ, cho dù Dung Đường bị hệ thống quấy nhiễu cũng không thể suy nghĩ cẩn thận ngay lập tức, đến lúc này mới thể phẩm ra manh mối trong đó.

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ