Chương 131

2.5K 252 31
                                    

Chương 131

Mùa đông quạnh quẽ, người đi đường cũng ít nhưng Thục Đạo Các lại náo nhiệt ấm áp.

Kha Hồng Tuyết được tiểu nhị dẫn vào phòng bao, vừa ngước mắt lên đã thấy Dung Đường đang uống một bát canh dê nóng hổi, hơi ngạc nhiên rồi cười nói: "Cuối cùng cũng khỏe rồi.”

Dung Đường ngước mắt nhìn hắn một cái, không nói gì, Mộc Cảnh Tự dẫn theo Nguyên Nguyên ngồi xuống bên cạnh y.

Trẻ con mỗi ngày một lớn, nhưng thân phận của Nguyên Nguyên không tầm thường. Để tránh bị bắt đi, mỗi lần ra ngoài đều phải bọc kín mít, thậm chí Bích Tâm còn làm vài cái mặt nạ da người cho cậu.

May mà bây giờ là mùa đông, mặc nhiều một chút là có thể ngụy trang dễ dàng, không cần phức tạp lắm.

Nguyên Nguyên cởi mũ và khăn quàng cổ, đôi mắt sáng rực, vừa nhìn thấy Dung Đường liền ngọt ngào gọi: “ Đường Đường ca ca! Đường Đường ca ca khỏe lại chưa?”

Túc Hoài Cảnh đang nhúng thịt dê vào trong nồi, nghe vậy lông mày khẽ nhướn lên, tay cầm đũa hơi khựng lại, cực kỳ muốn đánh đứa nhóc này.

Kha Hồng Tuyết cười tủm tỉm gọi: " Đệ nên gọi là thúc thúc.”

“ Đệ không muốn.” Nguyên Nguyên rất cứng đầu, chỉ vào từng người gọi:" Đường Đường ca ca, Mộc Mộc ca ca, thúc thúc tốt, thúc thúc xấu…”

Đến lượt Túc Hoài Cảnh thì giọng điệu nhanh nhẹ, gọi xong cũng không nhìn, chui vào lòng hai ca ca.

Kha Hồng Tuyết bị cậu chọc cười, nhìn thoáng qua vẻ mặt Túc Hoài Cảnh, hỏi Nguyên Nguyên: "Nếu đã sợ như vậy sao còn khiêu khích thúc ấy?”

Nguyên Nguyên nhỏ giọng than thở: “ Thúc ấy cũng đâu có đánh đệ.”

Dung Đường hỏi: "Không đánh đệ vì sao vẫn là thúc thúc xấu.”

Nguyên Nguyên: "Bởi vì thúc ấy rất hung dữ nha.”

Đứa trẻ đảo mắt, chợt nảy ra ý tưởng, kéo tay áo của Dung Đường lên tiếng giật dây: "Đường Đường ca ca, huynh có muốn đi theo bọn đệ không, thúc ấy thật sự rất hung dữ, huynh đừng ở cùng thúc ấy.”

“Không được nha.” Dung Đường nhẹ nhàng từ chối.

Tại sao? "Nguyên Nguyên hỏi.

Dung Đường cười cười, từ đầu đến cuối Túc Hoài Cảnh vẫn im lặng nhúng lẩu, Nguyên Nguyên điêu ngoa tố cáo hắn mà Túc Tiểu Thất chẳng thèm để ý.

Dung Đường nói: "Bởi vì ta và thúc ấy đã bái đường, là vợ chồng.”

Nguyên Nguyên há to miệng "A --" một tiếng, rõ ràng là không hiểu tại sao một người dữ dằn như Túc Hoài Cảnh lại có người muốn làm vợ chồng với hắn.

Cậu nhăn mặt, nhìn Dung Đường rồi lại nhìn Túc Hoài Cảnh, người sau rất là thiếu nợ làm mặt quỷ chọc cậu.

Nguyên Nguyên cũng làm lại một cái mặt quỷ, Dung Đường bất lực nhìn Túc Hoài Cảnh.

Nguyên Nguyên làm xong mặt quỷ phiền muộn nửa ngày, ăn vài miếng thịt bò, uống nửa bát sữa dê nóng rồi nảy ra ý tưởng, đề nghị với Dung Đường: "Đường Đường ca ca hoà ly với thúc ấy đi! Rồi đợi đệ đến 15 tuổi, chúng ta thành thân!”

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ