Chương 115
Dung Đường ngồi lên bàn ăn còn kiên trì không ngừng nâng ống tay áo lên, muốn cho Vương Tú Ngọc nhìn da thịt mọc ra trên cánh tay mình.
Nếu không phải thời cổ đại quá mức phong kiến, thậm chí y còn muốn cho bà xem cái bụng của mình!
Nhưng Vương Tú Ngọc chỉ nhẹ nhàng liếc y một cái, liền gọi Dung Tranh tới.
Nhị thiếu gia mờ mịt hỏi thăm mẹ cả, lại theo phân phó của bà kéo ống tay áo lên, so sánh với Dung Đường.
[Là thân cây với cành cây nha Đường Đường.] Hệ thống lành lạnh nói.
Dung Đường trầm mặc hai giây, ủ rũ hạ cánh tay xuống.
Hệ thống: [Vẫn là màu lúa mạch khỏe mạnh hơn màu gà yếu tái nhợt nha.]
Dung Đường chán nản: "Chỉ có mi mới có miệng đấy!”
Hệ thống cười ha hả hai tiếng, im lặng lui sang một bên.
Túc Hoài Cảnh trông thấy vẻ mặt thất bại của Bồ tát nhỏ nhà mình, nhịn rồi lại nhịn, không nhịn được nữa quay đi cúi đầu nở nụ cười.
Dung Đường không tóm được hệ thống, cũng không thể chống đối Vương phi, chút tiếng cười này Túc Hoài Cảnh quả thực như phát tín hiệu cho y.
Vì thế mà lông mày tiểu thế tử nhíu lại, trợn tròn mắt, bắt đầu đe dọa Túc Hoài Cảnh!
Đại nhân vật phản diện cười nhướng mày, đưa cho Dung Đường một chén trà, nhỏ giọng như thật như giả nói: "Chuyện gì xảy ra thế, chỉ biết bắt nạt ta thôi, khắp thiên hạ chỉ có ta dễ bắt nạt nhất đúng không”
“Còn phải ngươi cáo trạng giả à?”Dung Đường không phục, rõ ràng y đã ăn rất nhiều, hơn nữa còn béo hơn trước kia, thậm chí còn cao hơn hai đời trước hai ba cm, Túc Hoài Cảnh nói suông lại nói xấu y!
Đó là phỉ báng!
"Ngươi đi giải thích với nương rằng không phải ta ăn không ngon ngủ không yên đi!" Y đã hai mươi tuổi rồi, ở trong lòng nương còn giống trẻ con là sao vậy chứ?
Hơn nữa nếu cộng thêm thời gian thực tế mấy đời này, y không nhỏ hơn Vương Tú Ngọc bao nhiêu.
Túc Hoài Cảnh: "Giải thích như thế nào đây? Nói Đường Đường mỗi buổi tối đều ngủ bên cạnh ta, không có nóng thì đạp chăn, lạnh liền chui vào trong lòng ta. Mỗi buổi sáng chân đều gác ở trên người ta, bản thân ỷ vào sinh bệnh uống thuốc không có phản ứng liền mặc kệ ta, thấy động tĩnh thì chạy đi, để ta một mình xử lý hay sao?”
Sắc mặt Dung Đường ửng đỏ.
Túc Hoài Cảnh đứng đắn như là đang thảo luận quốc sự, chậm rãi lại bao hàm oán niệm hỏi: "Ta không cần mặt mũi à?”
[Ah~ hiểu rồi, đây là trả đũa.] Hệ thống sung sướng mà xem kịch vui giữa kí chủ cùng đại nhân vật phản diện.
Dung Đường kẹt nửa ngày, gặp chuyện không thể giải quyết chạy là thượng sách, y quay đầu đi, ma xui quỷ khiến không biết làm sao mà lại nhìn xuống một cái rồi như bị bỏng quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇