Chương 174 chính văn hoàn tấtDo câu "tham sương bất tương kiến" (cả hai không gặp nhau), Dung Đường đã chiều chuộng Túc Hoài Cảnh đến cực điểm.
Không phải là y không sợ chút nào, cũng không nghĩ rằng lời nguyền này sẽ không ứng nghiệm, nhưng có lẽ vì y biết rõ lý do mình đến đây, cũng như hệ thống và Tuệ Miễn có thể là lớp bảo vệ cuối cùng cho y, nên Dung Đường thực sự không quá lo lắng.
Cơ thể này vốn dĩ mang bệnh yếu, chờ Túc Hoài Cảnh đăng cơ và mọi việc xong xuôi, không chừng y sẽ nhận được một cơ thể khác, cũng không phải là quá xấu.
Nhưng đây đều là những chuyện không thể nói chính xác, Dung Đường cũng không chắc nếu có cơ thể mới, y sẽ tỉnh dậy ngay lập tức hay giống như trong những tiểu thuyết cẩu huyết kia, hôn mê mất vài năm rồi mới tỉnh lại.
Sự chiều chuộng và để Túc Hoài Cảnh muốn đòi gì thì đòi của y trong những ngày qua phần lớn cũng vì sự bất định này.
Nhưng dù cưng chiều dung túng đến đâu, Dung Đường cũng không thể chịu nổi mức độ đòi hỏi của Túc Tiểu Thất.
Sau khi một lần nữa mê man ngủ thẳng đến chiều mới tỉnh dậy, cơ thể đau nhức kỳ cục, chân chạm đất là run rẩy, Dung Đường cảm thấy không thể tiếp tục như vậy nữa.
Túc Tiểu Thất được voi đòi tiên, hắn rất quá đáng, không nói đạo lý, không giữ lời hứa, béo nhờ nuốt lời!
Dung Đường suy nghĩ một lúc, rồi bảo Song Phúc lái xe ngựa đưa mình đến Tháp Vấn Thiên.
Ý định ban đầu là muốn hỏi Tuệ Miễn có cách nào để phòng ngừa trước hay không, nhưng lần này hiếm hoi thay, khi y đến trước tháp không được mời vào, mà là hòa thượng nhỏ từ trong tháp đi ra, đưa cho y một cuộn kinh Phật và một chậu cây cảnh, chắp tay niệm một tiếng Phật hiệu, chậm rãi nói: “Sư thúc ra ngoài du ngoạn rồi, trước khi đi đã dặn, nếu thí chủ đến thì giao vật này lại cho người.”
Dung Đường hơi ngẩn ra, nhìn thấy trong chậu cây cảnh có hệ thống hình đám mây nhỏ đang rung rinh, dường như muốn nhảy ra để ôm lấy y.
Sắc mặt Dung Đường vui vẻ, lập tức đón lấy nhóc ngốc nhà mình.
Y lại hỏi hoà thượng vài câu, biết được Tuệ Miễn vừa mới rời đi không lâu, không rõ điểm đến ở đâu, trong lòng hơi trầm tư, không hiểu sao bình tĩnh lại.
Người khác gặp khó khăn không tìm được người giúp có thể sẽ hoảng hốt, nhưng việc này rơi vào tay Dung Đường, y lại cảm thấy tốt, chính vì đây không phải là lời nguyền đáng sợ nên Tuệ Miễn mới dám rời đi như vậy.
Dung Đường cảm ơn rồi trở lại xe ngựa, mở cuốn kinh sách mà Tuệ Miễn để lại cho y: “ Tĩnh Tâm chú”.
Dung Đường: "...?”
Y suy nghĩ rất lâu mà vẫn không hiểu ý nghĩa của nó là gì.
Song Phúc hỏi y muốn đi đâu, Dung Đường không nghĩ ngợi gì mà nói quay về ngõ Vĩnh An.
Túc Hoài Cảnh gần như ngày nào cũng bị vây trong hoàng cung suốt mười hai canh giờ, không ít lần đại nhân vật phản diện dụ dỗ Dung Đường chuyển vào cung ở cùng hắn, Dung Đường bị hắn làm cho phát ngốc, gần như lời nói khó nghe nào cũng đỏ mặt mà thốt ra, nhưng riêng chuyện này y vẫn chưa hề đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇