Chương 76
Hiển quốc công là một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Đại Ngu, ông bắt đầu từ niên đại Tuyên Đế trở đi, trải qua Minh Tông, sau đó chết trong triều đại tiên đế tại vị.
Đó là một vị tướng quân chiến công hiển hách, phòng thủ bắc cương nhiều năm, nhận được rất nhiều ưu đãi của đế vương.
Vệ gia quanh năm không có đàn ông trưởng thành, con nối dõi đến tuổi tòng quân gần như không chút do dự vào quân doanh rèn luyện. Dưới tình huống bình thường thì phủ quốc công đều do chủ mẫu làm chủ đứng đầu, người làm quan trong phủ ít hơn so với những thế gia lừng lẫy khác nhưng lại thanh tịnh hơn rất nhiều.
Nhưng mà thanh tịnh thì thanh tịnh, đãi ngộ của quốc công và đại tướng quân nên có của Vệ phủ tuyệt không thiếu, cửa nhà cao lớn dày nặng, đình viện phức tạp tinh xảo.
Nếu muốn kéo toàn bộ những tòa nhà hiển quý của Đại Ngu hiện giờ lại đây để so sánh, phủ Hiển Quốc Công tuyệt đối xếp hạng đầu.
Nhưng đồng thời, mức độ đổ nát của nó không nơi nào sánh bằng.
Quan viên trong triều đều giữ kín như bưng về chuyện của toà phủ Hiển quốc công này, Nhân Thọ đế không thích bất cứ thứ gì có quan hệ tới tiên đế, cũng chán ghét những lương thần từng nổi tiếng, đáng giá lưu danh sử sách.
Bởi vậy, phủ Hiển Quốc Công liền trở thành một cái gai trong lòng lão.
Không thể nhổ, nhưng cũng không thể mặc kệ nó thối rữa. Ban cho ai cũng không thích hợp lắm, chẳng ai dám vào ở, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là con của mình thích hợp.
Nhưng phủ Quốc Công đổ nát, đương triều coi như không rõ, cho vị hoàng tử nào cũng sẽ bị phi tần hoặc bên nhà ngoại của bọn họ làm cho đau đầu. Vì thế nam chính không có nhà mẹ nương tựa, lại không có được sự yêu thích của đế vương liền trở thành thí sinh tốt nhất.
Nhân Thọ đế không thích tòa nhà này, cũng không thích Thịnh Thừa Lệ, hành động này trên thực tế chính là chèn ép từ bỏ.
Khát vọng vươn lên đầu tiên bị dập tắt, thế giới Thịnh Thừa Lệ bắt đầu sụp đổ. Chính là trong bối cảnh như vậy mà đưa mình đến trung tâm quyền lực đoạt đích từng bước một, sau khi độc giả đọc truyện sẽ cào tim cào phổi, chờ mong nhân vật chính nhỏ bé đáng thương nhanh chóng trưởng thành lật đổ cẩu hoàng đế.
Hơn nữa rõ ràng, phủ đệ không được đế vương chào đón nhất trong nhiều năm qua, tất nhiên sẽ ẩn chứa rất nhiều bí mật không muốn người khác biết tới, những bí mật đó sẽ giúp Thịnh Thừa Lệ rất nhiều.
Đây là một vòng tuần hoàn tốt, ở giai đoạn trước lại dùng hình thức chèn ép nam chính.
Dung Đường nghĩ vậy, nhướng mày, vốn đã lo lắng về chuyện thiên đạo chiếu cố Thịnh Thừa Lệ.
Gần đây y luôn tự hỏi, cái gọi là "trật tự" của thế giới nhỏ bé này rốt cuộc là cái gì?
Tiểu thuyết do tác giả sáng tác, tác giả cho nhân vật dưới ngòi bút thiết lập cũng như tính cách, nhưng cái kết lại không như mong đợi, thế giới sụp đổ. Hệ thống mới bắt được một người làm nhiệm vụ là Dung Đường từ trong ngàn vạn thế giới để bù đắp lỗ hổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇