Chương 128Cũng không phải lần đầu tiên có câu hỏi này, chỉ là đã từng không cần phải suy nghĩ, hôm nay không thể không suy tư.
Chuyện xuyên việt vốn là hoang đường, thêm bao nhiêu tiền đề khó tin vào cái thực tế hoang đường đó cũng chẳng sao, rất dễ chấp nhận.
Hơn nữa, ở một mức độ nào đó quả thật não chủ có tác dụng kiểm soát đối với Dung Đường. Sau khi nhiệm vụ thất bại, y cũng sẽ bị trừng phạt dưới dạng phản hồi lên cơ thể bệnh tật.
Trước đây, Dung Đường đã đọc rất nhiều tiểu thuyết xuyên việt, trong đầu y lại thực sự tồn tại một hệ thống, nên y chưa bao giờ nghi ngờ tính chân thực của hệ thống và nhiệm vụ.
Nhưng giờ nghĩ lại, điều đó thực sự là chân thực sao?
Hiển nhiên Hệ thống cũng không biết đáp án, nó thậm chí không thể khẳng định được điều gì, chỉ nhẹ giọng nói: 【 Đường Đường, tôi không biết. 】
Nó là một hệ thống ngu ngốc, không thể khiến ký chủ hồi phục sức khỏe, cũng không thể liên lạc với não chủ, giờ đây ngay cả sự thật về nguồn gốc của việc xuyên qua cũng không thể biết được.
Trên thế giới này không có hệ thống nào vô dụng hơn nó.
Hệ thống ủ rũ, Dung Đường nhắm mắt lại, giữ yên lặng một lúc lâu, khóe môi nở một nụ cười yếu ớt: "Không sao đâu.”
Y nằm trên giường, yên lặng suy nghĩ.
Tuyết rơi làm nhiệt độ hạ thấp sẽ khiến y ốm, thiên tai cũng sẽ khiến y ốm, nhưng dù cơn mưa lớn ở Giang Nam kéo dài bảy ngày, Dung Đường cũng chưa bao giờ ốm nặng như thế này.
Vũng máu đen đặc trên mặt đất là bằng chứng rõ ràng, nói cho Dung Đường biết rằng y đã gần như vô phương cứu chữa.
Trước kia Dung Đường từng hoài nghi rất nhiều, thậm chí vì chưa bị não chủ trừng phạt mà nghi ngờ về vị trí thực sự của Mộc Cảnh Tự và Kha Hồng Tuyết.
Nhưng nếu ngay từ đầu, tiền đề đã sai thì sao?
Không phải là nam chính gặp trở ngại y mới bị trừng phạt thì sao?
Khi Thịnh Thừa Lệ ra khỏi lãnh cung, Dung Đường vẫn đang trong trạng thái bệnh nặng mới khỏi, không thể đánh giá chính xác liệu bệnh tình có trở nặng hay không.
Cơn đau dữ dội ở Phù Viên, nếu không phải vì bên cạnh Thịnh Thừa Lệ có người chết, thì còn có thể giải thích thế nào nữa?
Đối với Thịnh Thừa Lệ, Nguyệt Dung vốn dĩ là người sớm muộn cũng sẽ chết.
Cái chết của cô ta sẽ mang lại vô số lợi ích cho nam chính, vì vậy khi đó Dung Đường mới có cảm giác đau đớn dữ dội như bị xé rách.
Dựa trên khả năng này…
Bọn họ phá hư mưu kế của Thịnh Thừa Lệ, Dung Đường vẫn chưa bị phạt.
Y dẫn Túc Hoài Cảnh đi cướp Tô Liên Nhi, Dung Đường vẫn chưa bị phạt.
Khuyên Kha Mộc quay lưng lại, Dung Đường vẫn chưa bị phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇