Chương 125
Vì một câu nói của Túc Hoài Cảnh mà Dung Đường lo lắng mấy ngày, sợ rằng không ai dạy dỗ đại nhân vật phản diện trong thời kỳ thanh thiếu niên nên kiến thức sinh lý thiếu hụt đến mức khiến hắn nghĩ rằng đàn ông cũng có thể sinh con.
Hệ thống khịt mũi khinh bỉ: 【 Hắn nghĩ rằng cậu có thể sinh con.】
Dung Đường: "……" Người thì không thể, ít nhất là không nên.
Nỗi lo lắng này thể hiện rõ trên khuôn mặt, khiến ánh mắt của Dung Đường mỗi khi nhìn Túc Hoài Cảnh đều lộ ra một chút muốn nói lại thôi, vừa lo lắng vừa không dám nói thẳng ra.
Giống hệt như phụ huynh của những đứa trẻ ở tuổi dậy thì.
Túc Hoài Cảnh đợi vài ngày, cảm xúc của Dung Đường không những không giảm bớt mà còn ngày càng tăng lên, thỉnh thoảng còn thấy y ngồi sau thư án, trước mặt trải một tờ giấy trắng, tay cầm bút lông, gương mặt đầy rối rắm.
Nhưng ngòi bút chỉ lơ lửng trên giấy, nửa ngày cũng không hạ bút, cuối cùng chỉ có một giọt mực đen rơi xuống giấy Tuyên Thành, nhuộm thành một vệt mực đen.
Túc Hoài Cảnh nhìn mà thấy bất đắc dĩ, lại cảm thấy buồn cười, đi tới đứng ở phía sau, khom lưng cầm bàn tay y, duy trì tư thế dán sát vào nhau, vẽ một bức tranh hoa cúc rực rỡ sắc màu.
Túc Hoài Cảnh: "Đường Đường, giấy Tuyên Thành đắt, lãng phí không phải thói quen tốt.”
Dung Đường trầm mặc vài giây, cúi đầu, nhìn hoa cúc hình thái khác nhau, ánh mắt né tránh, hai má dần dần nhuộm một tầng ửng đỏ.
Đến khi đầu óc nóng lên, gần như sắp bốc cháy, Dung Đường cuối cùng khom người trốn ra khỏi vòng tay của Túc Hoài Cảnh.
Đại nhân vật phản diện nghi hoặc nhìn y, Dung Đường chạy trối chết: "Ra ngoài hít thở không khí.”
Hệ thống "Chậc" một tiếng: 【 Với cái da mặt này của cậu còn muốn giáo dục giới tính cho đại nhân vật phản diện á hả? Mượn gan ở đâu mà gan lớn vậy?】
Nó hoài nghi có khi ký chủ nhà mình sẽ ngốc nghếch tiến lên nói với Túc Hoài Cảnh: Đàn ông không thể sinh con nha.
Túc Hoài Cảnh sẽ quay lại với ánh mắt cún con, nhìn Dung Đường đáng thương mà học hỏi: "Ta không tin, trừ khi Đường Đường thử với ta.”
Hệ thống hiểu rõ đối với ký chủ và vợ của ký chủ của nó như lòng bàn tay, hoàn toàn có khả năng tạo ra cốt truyện không phá hủy nhân vật, nó đã rất tự hào rồi!
Dung Đường dùng tay làm mát mặt: "…Im miệng đi.”
Hệ thống: [Xì - -]
Kinh thành náo nhiệt ba ngày, các thương nhân kiếm được bộn tiền, các gánh hát trong vườn lê lớn ngày nào ngày nấy cũng chật ních người, vừa mừng sinh nhật thiên tử, vừa mừng ngày lễ hiếm có này.
Thẳng đến ngày hai mươi bảy tháng bảy, ngày đầu tiên sau khi kết thúc lễ Vạn Thọ, vừa sáng sớm trong kinh đã bắt đầu giới nghiêm toàn thành, số lượng tuần tra của Kim Ngô Vệ tăng hơn ngày thường, bốn cổng thành của Hoàng thành đều đứng đầy quan binh, kiểm tra từng người qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
Ficción GeneralTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇