Chương139

2.3K 263 55
                                    

Chương 139

Hợp lý đấy.

Tiên nhân trước khi hạ phàm có con cháu là chuyện bình thường.

Hơn nữa, Đường Đường, Thống Thống, âm đọc rất gần nhau, khó mà không nghi ngờ.

Thậm chí trong một khoảnh khắc Túc Hoài Cảnh nghĩ, nếu đám sáng này thực sự là con của Đường Đường, thì liệu hắn có thể ghen tị không, và phải làm sao để cùng Đường Đường nuôi dưỡng đứa trẻ.

Có lẽ vì biểu cảm suy nghĩ của hắn hơi lộ ra, hệ thống kẹt lại một câu “Ta là cha của cậu ấy” không thốt ra.

Dù rất muốn nói: “Ta là cha của cậu ấy, cũng là cha của ngươi, tên ngốc thúi kia!”

Nhưng nó im lặng hai giây, giọng mềm mại nói: “Ừ, đúng vậy, ta đúng là như vậy, ngươi phát hiện ra rồi.”

Trong xe ngựa rơi vào một sự im lặng kỳ lạ, hệ thống nhìn Túc Hoài Cảnh, Túc Hoài Cảnh lặng lẽ nhìn lại, Dung Đường an ổn ngủ say.

Rất lâu sau, trước khi đám sáng hoàn toàn mờ đi, hệ thống không nhịn được nữa, nó khó giấu nổi sự mong đợi hỏi: “Vậy ngươi có định hoà ly với Đường Đường không? Ngươi cũng không muốn bị gọi là tiểu tam, đúng không?”

Túc Hoài Cảnh không biết tiểu tam là gì, nhưng hắn không tin lời hệ thống, dừng lại vài giây, môi hé ra một nụ cười nhã nhặn, nhẹ nhàng lắc đầu: “Không đâu.”

Hắn nói: “Ta là cha dượng của ngươi, nào, lại đây, gọi cha đi.”

Hệ thống tức chết đi được, vốn dĩ nó không phải là một hệ thống tốt tính, rất yêu thích Đường Đường nhưng cũng luôn cãi nhau với cậu ấy. Đối với tên phản diện chiếm đoạt “cây cải trắng” nhà mình, nó không hề có ý tốt, nghe xong liền oán hận đáp trả ngay: “Ta là cha của ngươi!”

Túc Hoài Cảnh nhẹ nhàng trả lời: "Cha ta chết rồi.”

Hệ thống: "Ta là mẹ ngươi!"

Túc Hoài Cảnh: "Mẹ ta cũng đã chết.”

“Ta là nhạc phụ của ngươi!”

Túc Hoài Cảnh: "Ta định giết Dung Minh Ngọc.”

“...... Ta là nhạc mẫu của ngươi!”

Đại nhân vật phản diện rốt cục gật đầu, cười nói: "Được thôi, Vương phi.”

Hệ thống: "..." Hình như thắng rồi, lại hình như không thắng.

Nó có chút ấm ức, lại rất tức giận, không muốn mất thời gian đôi co với tên phản diện ngu ngốc, liền quay đầu dán vào mặt của Dung Đường một cái thật đã.

Ánh sáng càng ngày càng mờ đi, như sắp biến mất, Túc Hoài Cảnh lặng lẽ nhìn một lúc, nhẹ giọng nói: “Chăm sóc tốt bản thân, Đường Đường rất lo cho ngươi.”

Hệ thống khựng lại, giọng buồn bã: “Được rồi.”

Bầu không khí có chút ngượng ngùng, dường như nó đã chuẩn bị tâm lý rất lâu, mặc dù không cam lòng, nhưng vẫn nói: “Ngươi cũng phải chăm sóc bản thân, Đường Đường rất thích ngươi.”

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ