Chương 116

2.5K 262 53
                                    

Chương 116

Dung Đường cũng đã mười tám tuổi, khoảng thời gian trước khi thi đại học, học bài tới mức ngủ gật, sáng sớm ngày hôm sau cũng sẽ bị phản ứng sinh lý đánh thức.

Đây là hiện tượng rất bình thường mà không cần phải cảm thấy xấu hổ, cho nên Túc Hoài Cảnh có những động tĩnh này quả thật là chuyện đương nhiên, hắn hoàn toàn không cần phải xấu hổ.

Nhưng Dung Đường không được, y xuyên qua ba đời, hai đời trước thỉnh thoảng còn có thể nổi lên chút phản ứng lúc sáng sớm. Nhưng cả đời này sau khi thành thân với Túc Hoài Cảnh, không biết là do sao chép kinh Phật hay là không cần giúp Thịnh Thừa Lệ làm việc nên nhàn rỗi, quả thực có thể xưng là một câu thanh tâm quả dục.

Xuất gia cạo râu tại chỗ cũng không có gì trái ngược, nếu bác sĩ nói trắng ra với y: " Cậu bị liệt dương", Dung Đường cũng có thể thản nhiên gật đầu: "Đúng vậy".

Nhưng những lời này nói ra từ miệng Túc Hoài Cảnh, thê tử trên danh nghĩa của y mỗi ngày đều có dáng vẻ dục cầu bất mãn, nửa thật nửa giả dán vào mình oán giận vài câu, trong ánh mắt toát ra vài tia ai oán, Dung Đường sẽ hiếm khi tự hỏi: Sao mình lại không cứng nổi cơ chứ?

Y không cứng nổi, sẽ không có biện pháp viên phòng.

- Dung tiểu thế tử căn bản không nghĩ yêu đương làm sao lại đến bước nhất định phải viên phòng kia, cũng không nghĩ tới rõ ràng người nào đó lấy không chôn cùng làm điều kiện tiên quyết dỗ được đáp án yêu đương, kết quả sau đó còn có thể dùng cái này uy hiếp y.

Túc Hoài Cảnh ỷ sủng mà kiêu đến vô cùng, nhưng đúng là Dung Đường rất nuông chiều hắn.

Ngày hôm sau dùng bữa sáng trong viện công chúa.

Vương Tú Ngọc thấy đáy mắt Dung Đường có một tầng màu đen nhạt, đau lòng hỏi: "Ngủ không ngon sao?”

Dung Đường mặt không đổi sắc nói dối: "Nóng quá, không ngủ được.”

Y quả quyết sẽ không thừa nhận mình tối hôm qua nằm ở trên giường, trong đầu đều lật qua mấy quyển thoại bản 18+ suốt mấy đời qua một lần nhưng vẫn không thể cứng lên.

Thật mất mặt.

Dung tiểu thế tử nghĩ, yên lặng cúi đầu uống một chén canh sò điệp.

Đêm qua Túc Hoài Cảnh bị đuổi về phòng mình ngủ, cũng không biết Dung Đường làm sao, lúc đầu còn có chút lo lắng, đảo mắt nhìn thấy biểu cảm quen thuộc trên mặt Đường Đường, nhắm mắt cũng biết sự tình giấu đầu hở đuôi này, hơi ngẩn ra rồi chợt cười, không có quan tâm quá mức, mặc cho Đường Đường một mình rụt ở trong cây nấm dài kia.

Tiền thị sắp “sinh”, Vương Tú Ngọc rời khỏi vương phủ chỉ kém một bước, Túc Hoài Cảnh cố ý cáo nghỉ một ngày. Đợi sau khi Dung Minh Ngọc nói chuyện với Vương Tú Ngọc, hai người liền ngồi xe ngựa dẫn trưởng công chúa cùng Vương Tú Ngọc tới tòa nhà ngoại ô kia.

Trưởng công chúa đứng trước cửa, người của Dung Minh Ngọc ngay cả ngoại viện cũng không vào được.

Túc Hoài Cảnh nhất thời cười tươi, vái chào trưởng công chúa: "Tôn nhi không vào nữa, mong tổ mẫu cùng mẫu thân ở chỗ này thư thái, viện tử đã an bài thỏa đáng, quản gia trong phủ lưu lại cũng đều là người đáng tin cậy, ngài và mẫu thân an tâm ở lại.”

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ