Chương 180: Kha Mộc (6)

1.1K 107 4
                                    

Chương 180 Kha Mộc phiên ngoại (6)

Cơ thể của Mộc Cảnh Tự dường như không được tốt. Có những lúc giữa đêm, Kha Hồng Tuyết tỉnh giấc, thường nghe thấy tiếng ho vọng ra từ phía Tây.

Nặng nề mà áp lực, ước chừng đã cố gắng không phát ra tiếng động lớn làm phiền người khác. Nhưng do ban đêm yên tĩnh, học viện tĩnh mịch, một chút tiếng động nhỏ cũng bị phóng đại lên vô cùng, khiến người nghe khó lòng chìm vào giấc ngủ.

Có thể vì hôm đó Mộc Cảnh Tự đã vô lễ so sánh sọ của Thịnh Phù Trạch với xác chết được khám nghiệm trong nha môn, hoặc có thể vì vẻ lạnh lùng đến cực độ của y khiến Kha Hồng Tuyết không khỏi nhớ lại chính mình năm xưa, bỗng cảm thấy phiền muộn.

Vì vậy, Kha Hàn Anh, người luôn thông minh tinh tế, lại tỏ ra cay nghiệt, lạnh nhạt không mấy thân thiện trước mặt y.

Một lần nữa bị tiếng ho làm thức giấc giữa đêm, Kha Hồng Tuyết cau mày, khoác lên mình một chiếc áo choàng rồi đi đến trước cửa phòng Mộc Cảnh Tự, gõ cửa âm dương quái khí nói: "Nếu học huynh bị lao thì nên sớm rời khỏi học viện mà đi chữa trị, kẻo sau này chết thảm trong viện, ta lại phải chứng minh sự trong sạch của mình bằng cách khám nghiệm tử thi cho huynh, tránh để người ta đồn đại rằng ta đã đầu độc chết huynh.”

Trong mắt Kha Hồng Tuyết có chút buồn ngủ, lời nói đùa cợt, lười biếng ngáp một cái: "Chỉ là ta học môn khám nghiệm tử thi chưa thông thạo, nếu lúc đó cắt sai vết, lộn xương thì học huynh có lẽ dưới cửu tuyền cũng khó mà an yên để đầu thai.”

Có thù tất báo, lạnh lùng tuyệt tình, vô lễ chanh chua...... Nào có bộ dáng thiếu niên châu ngọc được nửa đời người khen ngợi?

Kha Hồng Tuyết đứng trước cửa nói một hồi, nghe tiếng ho trong phòng ngừng lại nhưng mãi vẫn không thấy Mộc Cảnh Tự ra mở cửa. Cảm thấy chán nản lại quay về phòng mình.

Một lần hai lần còn tốt, thời gian lâu Kha Hồng Tuyết phiền não vô cùng.

Sau năm Nguyên Hưng hai mươi lăm, hắn đã mắc phải chứng rối loạn giấc ngủ không thể giải quyết được, thường chỉ khi uống rượu mới có thể ngủ sâu hơn. Một khi bị đánh thức, hắn rất khó ngủ lại.

Quả thật hắn không thích Mộc Cảnh Tự, nhiều lần đối chọi gay gắt, nhưng lại không có khả năng đuổi y ra khỏi viện, cuối cùng phiền tới vô cùng, đơn giản thường xuyên xuống núi uống rượu, hy vọng buổi tối có thể ngủ ngon hơn.

Nhưng vị Mộc học huynh này hình như là thành tâm, cố ý không cho hắn ngủ ngon.

Ngày thường tiếng ho còn nhỏ, nhưng khi Kha Hồng Tuyết xuống núi rồi trở về ngủ, tiếng ho dường như lớn hơn nhiều so với bình thường, không rõ y cố tình hay đang trong cơn xúc động, ho đến mức như muốn nôn hết cả phổi ra.

Kha Hồng Tuyết phiền không chịu nổi, nổi lên tâm tư ức hiếp bá đạo.

Hắn muốn đuổi Mộc Cảnh Tự ra khỏi viện.

Nhưng kể từ khi Mộc Cảnh Tự đến học viện, y luôn đạt hạng nhất. Hơn nữa, viện xá trong học viện chỉ có căn của Kha Hồng Tuyết là rộng rãi hơn, phù hợp cho học sinh hạng nhất ở.

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ