Chương 47

3.7K 350 30
                                    

“Hoài Cảnh, ngươi ngủ lâu quá nha. "Dung Đường đứng lên bước nhanh tới trước mặt Túc Hoài Cảnh, hơi ngẩng đầu nhìn hắn.

Chính y ngủ qua bảy ngày vô tri vô giác, lúc nhìn thấy Song Phúc cũng không cảm thấy có bao nhiêu thay đổi, chuyện y té xỉu quá mức bình thường, hai tháng không ngất xỉu y cũng không thể quên được cảm giác này.

Nhưng Túc Hoài Cảnh đứng ở trước mặt y, ánh trăng rơi vào đình viện, hắn cúi đầu không mang theo bất kỳ biểu tình gì nhìn  mình. Trong lòng Dung Đường căng thẳng, ánh mắt dán chặt vào đôi mắt đen không ngừng khổ sở và đau lòng của hắn.

Dung Đường mím môi, tự biết mình đuối lý bèn hạ giọng xuống tám độ, chột dạ hỏi: " Ngươi đói bụng không, có muốn đi ăn cơm không?”

Ban đêm có gió, trong viện trồng cây, gió thổi xuyên qua kẽ lá tạo ra âm thanh xào xạc rất dễ chịu và mát mẻ.

Lúc Dung Đường ra ngoài là giữa trưa, mặc một bộ trang phục mùa xuân màu xanh nhạt, đứng dưới ánh trăng trước mái hiên càng giống tiên nhân trên trời.

Ánh mắt Túc Hoài Cảnh thâm thúy, nhìn về phía Dung Đường đang sợ hãi hỏi hắn, ngăn chặn ý niệm lan tràn trong lòng, hỏi: "Ngươi không lạnh sao?"

Giọng nói trầm thấp mà khàn khàn, Dung Đường hơi giật mình, lại gần một chút, lắc đầu: "Không lạnh - -”

Lời còn chưa dứt mũi đã bắt đầu ngứa, Dung Đường nhanh chóng lui về phía sau nửa bước, quay đầu che miệng mũi: "Ắt xì.”

Dung Đường: "......”

Y càng chột dạ xoa xoa cái mũi, ngượng ngùng ngẩng đầu nhìn con nhà mình, sau đó bắt gặp một đôi mắt lạnh lùng.

“...... "Xong đời.

Dung Đường nhanh chóng bù lại: "Ta về mặc thêm quần áo đây! Ngươi đến phòng ăn chờ ta được không, ta bảo phòng bếp hầm canh tuyết liên ngươi thích uống nhất." Nên ngươi đừng giận nữa!!!

Mũi chân Dung Đường vừa chuyển đã muốn chạy, còn chưa đi được hai bước, cổ tay bị người ta nắm lấy, lực mạnh đến kinh ngạc, nặng hơn mỗi lần Túc Hoài Cảnh nắm tay y trước kia, trực giác  Dung Đường cho rằng hắn đang trút giận.

Xả giận không còn nghẹn nữa......

Dung Đường cúi đầu, yên lặng xoay chân lại, buồn bực nói: "Ta sai rồi.”

Túc Hoài Cảnh không lên tiếng dẫn người trở lại phòng mình, lại không nói một lời lấy ra một cái áo choàng từ trong tủ quần áo, sau đó đưa cho Dung Đường.

Dung Đường đuối lý, có hơi chột dạ, còn có hơi sợ hãi, nhưng y lại dám không tiếp lời, sau đó hỏi: " Ngươi không giúp ta mặc sao?"

Trong phòng chỉ đốt mấy ngọn nến, ngoài phòng ánh trăng sáng ngời, đèn lồng treo lên mái hiên, động tác của Túc Hoài Cảnh dừng lại, cụp mắt chăm chú nhìn Dung Đường hồi lâu.

Dung Đường nhận ra hình như mình đang được voi đòi tiên, hậm hực mà rụt cổ lại, sau đó muốn vươn tay lấy áo: "Được rồi, ta tự - -”

“Xoay người. "Túc Hoài Cảnh ngắt lời y, giọng nói vẫn khàn khàn như trước, giống như sóng biển ẩn chứa bão táp.

Dung Đường ngẩn ra, sau đó nhanh chóng phản ứng lại, chớp mắt rồi lập tức ngoan ngoãn quay người lại.

[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ