Chương 161
Vì một câu "đau xương" của Túc Hoài Cảnh, Dung Đường đã lo lắng suốt nhiều ngày.
Y không biết đại nhân vật phản diện có thực sự đau hay không, nếu đau thì nguyên nhân là gì.
Nhưng dù thật hay giả, dù là đau bệnh lý hay đau tinh thần, trong nhận thức của Dung Đường, một người có thể chịu đựng đau đớn như Túc Hoài Cảnh lại tựa vào y yếu ớt như một chiếc đèn lồng bằng giấy có thể bị gió thổi tan bất cứ lúc nào, nhẹ nhàng kể về nỗi đau của mình, chắc chắn là đau vô cùng.
Y cảm thấy sợ hãi, còn sợ hơn cả những căn bệnh cũ thỉnh thoảng gây đau âm ỉ trên cơ thể mình. Y mời đại phu đến, muốn bắt mạch cho Túc Hoài Cảnh.
Khi Túc Hoài Cảnh tan làm về nhà, nhìn thấy đại phu có râu trắng trong phòng khách, ngây người vài giây, rồi thấy ánh mắt lo lắng không giấu giếm của Dung Đường, bèn đưa cổ tay ra.
Khi hiểu ra việc chẩn trị này xuất phát từ đâu, Túc Hoài Cảnh kìm nén một lúc, cuối cùng không nhịn được mà bật cười. "Ta chỉ muốn ngươi thương ta một chút thôi."
Đại nhân vật phản diện không chút gánh nặng tâm lý mà nói, nắm lấy tay Dung Đường, từ từ bóp: "Ta quá thích Đường Đường rồi, nên muốn làm nũng với ngươi thôi, đừng căng thẳng quá.”
Hắn không định nói cho Dung Đường biết tại sao mình lại nói câu "đau xương" đó, quả thật đã từng đau, từng chiếc xương bị bẻ gãy, cảm nhận rõ ràng sinh mệnh gần như cạn kiệt trong cơ thể, ngay cả chiến sĩ trên chiến trường cũng sẽ sợ hãi, huống chi là một đứa trẻ tám tuổi.
Dù là Hành Phong hay Bích Tâm, bất cứ ai từng tận mắt chứng kiến Túc Hoài Cảnh đau đến mức lăn lộn trên giường mà vẫn không nói một lời nào, đều có thể hiểu được tại sao chủ tử ngày càng lạnh lùng hờ hững, cũng có thể chấp nhận tiểu hoàng tử đáng yêu ngoan ngoãn ngày nào trong cung điện đã trở thành một người có tâm tính như bước ra từ địa ngục.
Đây là trải nghiệm đau đớn không có kẽ hở nào, Túc Hoài Cảnh thích làm nũng như vậy, thỉnh thoảng nói vài lời đáng thương để Dung Đường xót xa mình, nhưng riêng chuyện này hắn lại không muốn kể với Đường Đường một chút nào. Không cần thiết, cũng không muốn thấy y vì mình mà đau lòng.
Hắn nói không mấy chừng mực, Dung Đường thì trợn mắt nhìn hắn, rút tay ra khỏi lòng bàn tay Túc Hoài Cảnh, cầm lấy một đơn thuốc trên bàn, đập vào mắt hắn, lạnh lùng nói: "Từ nay uống thuốc cùng với ta.”
Hung dữ muốn chết.
Túc Hoài Cảnh chớp chớp mắt, cúi đầu, liếc mắt nhìn phương thuốc.
Hắn muốn nói mình là đại phu, biết rõ bệnh tình của mình, hoàn toàn chưa đến mức cần uống thuốc hàng ngày. Nhưng trên tờ giấy đó đúng là đơn thuốc giảm căng thẳng, trị chứng lao lực, khí huyết hao tổn.
“……”
Túc Hoài Cảnh chớp chớp mắt, cố gắng làm nũng với Dung Đường: "Không uống không được ư?”
“Không được! "Dung Đường nghiêm mặt nói, ánh mắt sắc bén như dao:" Cũng không được làm nũng!”
Người gì thế này, rõ ràng là đại phu, hằng ngày động tay động chân trong thuốc của y, trên giường cũng dám uống viên thuốc chỉ dành cho người yếu, đến cuối cùng lại không biết rằng mình đã căng thẳng bao nhiêu năm, từ lâu đã có phần yếu rồi đúng không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇