Chương 171
Tuyên dâm giữa ban ngày, quên cả trời đất, quấn quýt ôm nhau... Dung Đường rất hiếm khi trải qua những ngày hoang dâm như thế này.
Y biết có lẽ Túc Hoài Cảnh sẽ kiệt sức đến ngất đi, vốn nghĩ rằng về nhà người này sẽ có thể ngủ một giấc ngon để dưỡng sức.
Nhưng cho đến khi trời sáng rồi lại tối, tối rồi lại sáng, cửa sổ trong phòng bị dán giấy, ánh sáng yếu ớt xuyên qua khung cửa sổ lại bị rèm giường cản lại, Dung Đường không biết đã ăn bao nhiêu bữa trên giường, lại mơ mơ màng màng không biết đã ngủ bao lâu, ngủ mấy lần, ngủ nghiêng người hoặc phía sau, nằm hoặc đè, cuối cùng cũng rời khỏi phòng, lúc này y mới cảm nhận được toàn thân đau nhức.
Lần này đại nhân vật phản diện thực sự quên hết mọi thứ, chỉ nhớ rằng người sống cần phải ăn uống, ngoài ra những cử chỉ ân cần dịu dàng thường ngày đều bị bỏ rơi trong những lần va chạm giằng co, chỉ còn lại khao khát dữ dội đáng sợ, thể hiện cảm xúc không thể xả ra của hắn.
Đòi hỏi hết lần này đến lần khác, xâm chiếm hết lần này đến lần khác, dán sát vào giữa cổ Dung Đường, hoặc hôn hoặc mổ hoặc cắn trên người y, lưu lại ấn ký hết cái này tới cái khác.
Dung Đường ngồi đờ đẫn trên giường một lúc lâu, bụng không cảm thấy đói, nhưng mắt lại đau nhức.
Khóc lóc cầu xin tha thứ quá nhiều lần rồi...
Chờ y khó khăn mặc quần áo ra khỏi phòng, nhìn thấy ánh mặt trời treo cao vào mùa thu, suýt nữa bị chói mắt đến rơi lệ.
Dung Đường mất một lúc mới lấy lại tinh thần, nhắm mắt lại để thích nghi với môi trường xung quanh, cho đến khi tạm thời có thể nhìn rõ mọi vật, y mới mở mắt ra.
Xung quanh là những gian nhà lớn gấp nhiều lần so với nhà Đường Cảnh, hôm đó sau khi ra khỏi tháp Vấn Thiên, Túc Hoài Cảnh đã đưa y đến vùng ngoại ô kinh thành.
Có lẽ là tài sản riêng Túc Tiểu Thất tự mua, trước đây hắn chưa từng nói với Dung Đường nên đương nhiên Dung Đường cũng không biết ở đây còn có một suối nước nóng.
Túc Hoài Cảnh thực sự kìm nén đến mức phát điên, ngay cả khi thay bộ quần áo để giặt, hắn cũng phải kéo Dung Đường sạch sẽ bên cạnh suối nước nóng xuống nước, cùng hắn lăn qua lăn lại trong làn nước ấm, tinh lực toàn thân như không có chỗ dùng.
Dung Đường cắn răng, nhìn mỗi một chỗ trong viện này, cảm thấynhững dấu vết bị đại nhân vật phản diện nhéo ra trên người đều đau rát.
Song Phúc rụt rè xuất hiện ở cửa viện, nhìn thấy Dung Đường thì gần như muốn khóc, hốc mắt đỏ bừng, khàn giọng gọi một câu: "Thiếu gia..."
Ánh mắt Dung Đường chuyển qua, cảm xúc xấu hổ và tức giận vừa trỗi dậy trong lòng y liền bị đè xuống.
Y nở một nụ cười, nhẹ nhàng nói: "Không phải là đã sống sót trở về rồi sao?"
Không nói thì thôi, y vừa nói ra, nước mắt của Song Phúc liền rơi xuống, lăn trên gương mặt bánh bao có phần ngây ngô, vừa đáng thương lại vừa buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn Đam Mỹ] Vi phu ốm yếu bệnh tật
General FictionTác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇