13

860 64 0
                                    

Rốt cuộc tới rồi Inui cùng Ryoma thi đấu, thắng trận này Ryoma chính là chính tuyển, tuy rằng...... Ân, liền tính thua cũng vẫn là chính tuyển.

Bất quá lấy toàn thắng tư thái trở thành chính tuyển cùng thua một hồi trở thành chính tuyển rốt cuộc ý nghĩa là không giống nhau.

Ở Inui xem ra, đã bị hắn hoàn toàn thu thập đến số liệu Ryoma thắng xác suất là 0%; mà ở Ryoma nghĩ đến, chính mình là tuyệt đối không có khả năng thua.

Kết quả muốn thi đấu xong mới biết được.

Ở đây mà chuẩn bị Ryoma đang ở cột dây giày.

"Ryoma quân luôn là như vậy, ngươi vĩnh viễn đều không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc có phải hay không đang khẩn trương." Hắn này phó thảnh thơi thảnh thơi bộ dáng làm ở đây ngoại chuẩn bị vì hắn lên tiếng ủng hộ Horio mấy người thực lo lắng.

Horio nhăn lại hắn cặp kia một chữ mi: "Hắn tiếp theo tràng đối thủ là năm 3 Inui học trưởng, đúng không."

"Chỉ cần thắng Inui học trưởng, Ryoma chính là chính tuyển." "Inui học trưởng rất lợi hại sao?"

Momoshiro đi đến ba người phía sau: "Đương nhiên rất lợi hại!"

"A, Momoshiro học trưởng!" "Kêu ta Momo liền có thể lạp."

Horio ba người thực xấu hổ: "Momo...... Làm chúng ta như vậy xưng hô ngươi thật sự là quá khó khăn!"

Momoshiro cười ha ha, cũng không hề rối rắm với xưng hô sự.

"Ngươi có thể cùng chúng ta nói nói Inui học trưởng sự sao?" Horio khiêm tốn thỉnh giáo.

"Ân!" Momoshiro đĩnh đạc mà nói, "Inui học trưởng cho dù là ở cao niên cấp cũng coi như là tương đương lợi hại, ở qua đi nửa năm nội, hắn đều không có ở chính tuyển trong lúc thi đấu thất lợi quá. Thuận tiện nói một câu, ta không am hiểu đối phó hắn."

Cuối cùng một câu hắn kia nghiêm túc biểu tình làm Horio mấy người càng thêm lo lắng khởi Ryoma thi đấu.

"Mặc kệ nói như thế nào, Inui học trưởng là......" Còn muốn nói cái gì Momoshiro bỗng nhiên nghe được có người ở kêu hắn, quay đầu nhìn lại, là màu rượu đỏ tóc ok bang, "A, Eiji học trưởng."

Bị gọi Eiji học trưởng nam sinh khoanh tay trước ngực: "Ngươi là tưởng ở chỗ này xem cái kia nhóc con thi đấu sao?"

Momoshiro dùng ngón tay chỉ giữa sân: "Echizen thi đấu hiện tại đang muốn bắt đầu đâu!"

"Ngươi cùng ta thi đấu hiện tại cũng muốn bắt đầu rồi ~"

Mới nhớ tới chính mình cũng có thi đấu Momoshiro đại kinh thất sắc: "Không thể nào, đã bắt đầu rồi sao?"

Eiji học trưởng chớp chớp mắt phải, tươi cười giảo hoạt: "Nếu tưởng ở chỗ này xem nhóc con thi đấu nói, phạm quy bại bởi ta ta cũng không thèm để ý nga ~"

"Học trưởng, ngươi không cần cùng ta nói giỡn," Momoshiro cầu xin, "Ta muốn đi thi đấu!"

"Thật là tiếc nuối, sau tuần thấy lâu ~" Eiji học trưởng đôi tay mở ra đi rồi, Momoshiro chạy nhanh đuổi theo.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ