Sớm đã đi trước một bước xuống xe Tezuka nhìn đến Fuji lôi kéo Ryoma xuống dưới, nguyên bản liền lạnh như băng trên mặt cũng trở nên càng thêm lạnh.
Mấy cái năm nhất chà xát cánh tay.
"Như thế nào cảm giác có điểm lãnh?" Horio khó hiểu mà mở miệng, mặt khác mấy cái năm nhất sôi nổi gật đầu.
Inui đẩy đẩy mắt kính, hậu bình phía dưới lục mắt như suy tư gì mà tại Tezuka, Fuji cùng Ryoma chi gian nhìn quét một cái qua lại.
Nên sẽ không......
Bị Fuji kéo xuống xe Ryoma ở dùng sức mà đem chính mình cánh tay cũng không nhị trong tay tránh thoát ra tới, đều là nam sinh, làm gì muốn như vậy lôi lôi kéo kéo.
Chính hắn lại không phải sẽ không đi.
Nhưng mà Fuji tay kính nửa phần không tùng, trước sau khống chế ở sẽ không làm Ryoma tránh thoát cũng sẽ không làm Ryoma cảm giác được đau đớn trình độ.
"Ngoan, đừng xả." Fuji cười tủm tỉm, "Ngươi mới vừa tỉnh khẳng định còn có điểm mơ hồ, ta như vậy lôi kéo ngươi xuống xe muốn an toàn một chút, miễn cho khái."
Hảo săn sóc bộ dáng, nhưng Ryoma vẫn là cảm giác được một tia không đúng.
Trước không đề cập tới chính mình có thể hay không mơ hồ vấn đề, này không phải đều đã ở xe hạ sao, ngươi như thế nào còn không buông tay?
Tezuka rốt cuộc nhịn không được, mở miệng nói: "Mọi người đến ta nơi này tập hợp, Echizen, ngươi đi xem Momoshiro như thế nào còn không xuống dưới."
"Là." Bộ trưởng mệnh lệnh quả thực là mưa đúng lúc, Ryoma lập tức liền ứng hạ.
Ở mọi người dò hỏi trong ánh mắt, Fuji cuối cùng là lưu luyến mà buông lỏng tay.
Không nghĩ tới Tezuka ngươi còn rất lợi hại, Fuji trên mặt cười tủm tỉm, nội tâm đã bắt đầu cân nhắc trêu cợt Tezuka một trăm chiêu.
Tezuka Bất động như Núi, hắn biết được lấy Fuji tính tình, chính mình làm như vậy nhất định sẽ đưa tới hắn đủ loại không dấu vết trêu cợt.
Nhưng là vì Ryoma, hắn nhịn.
"Momo học trưởng, ngươi nhanh lên!" Vâng mệnh đi kêu Momoshiro Ryoma xuống dưới, còn hướng bên trong xe hô một tiếng.
Momoshiro sốt ruột hoảng hốt mà chạy nhanh xuống xe, bên miệng tàn lưu khả nghi dấu vết.
Vừa rồi Ryoma đi lên khi phát hiện hắn giống như lại ngủ trong chốc lát.
"Hừ, ngu ngốc." Kaidoh khinh thường mà hừ lạnh, xem thường đều mau phiên trời cao.
Đối đối thủ nói hết sức mẫn cảm Momoshiro lập tức nhảy dựng lên, vốn dĩ tính toán hỏi một chút Fuji vì cái gì đột nhiên muốn cùng chính mình thi đấu ý tưởng cũng vứt tới rồi sau đầu: "Ngươi nói cái gì! Ngươi này đáng giận rắn độc thiếu ở nơi đó nói ta nói bậy!"
Vì thế lại là một hồi Seigaku hằng ngày lẫn nhau véo đại chiến.
"Hảo hảo, an tĩnh!" Vừa rồi ở gọi điện thoại Ryuzaki giáo luyện trở về liền nhìn đến Momoshiro cùng Kaidoh lại véo thượng, lập tức ra tiếng kêu đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...