Trận đầu là Kaidoh đối Kawamura, đây là tràng cứng đối cứng thi đấu, một bên là biến hóa cầu, một bên coi trọng lực đạo.
"Vì tránh cho không công bằng, đệ nhất cầu từ ta tới phát." Inui từ cầu sọt trung lấy ra cầu, Kaidoh "Tê" một tiếng, trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Bắt được vợt bóng liền cùng ngày thường mong nếu hai người Kawamura bắt đầu khiêu khích: "Tê cái gì nha, ngươi này rắn độc...... Đến đây đi đến đây đi, come on! Làm ngươi nhìn xem ta Burning thức đấu pháp, không cần dọa chạy nga!" Hắn nhiệt huyết sôi trào.
"Ngươi tên hỗn đản này......" Tuy rằng ngày thường Kaidoh là cái phi thường tôn kính học trưởng hảo thiếu niên, nhưng hiện tại đã chịu khiêu khích, thêm chi đây là một hồi liên quan đến tánh mạng quyết đấu, hắn cũng nhịn không được mắng một tiếng.
Inui bắt đầu phát bóng.
Đối mặt phát tới cầu, Kaidoh làm ra đánh xà cầu tư thế.
"Kaidoh gia hỏa này, lập tức liền thiếu kiên nhẫn." Oishi cười.
Một cái góc độ xảo quyệt xà cầu qua đi, Kawamura dùng mười phần lực lượng đánh trả: "Hảo, tiểu rắn độc, xem ta. Great!"
Thật không hổ là Seigaku đệ nhất lực lượng hình tuyển thủ, kia một cầu ẩn chứa lực đạo đại đến làm Kaidoh thiếu chút nữa đánh không quay về. Mặc dù đánh đi trở về, chờ đợi hắn chính là lực đạo lớn hơn nữa cầu.
Kaidoh ở vào hạ phong.
"Xà cầu đặc sắc, liền ở chỗ có thể chạy biến sân bóng các góc, nhưng là nếu hạn chế phạm vi, chỉ có thể đánh một nửa nơi sân nói, liền rất khó phát huy." Fuji hứng thú bừng bừng mà giải thích.
Bởi vì Inui phía trước phân chia khu vực, Kaidoh liền tính đánh xà cầu cũng chỉ có thể hướng Kawamura kia một bên đánh, hơn nữa Kawamura cậy mạnh đấu pháp, thực mau cũng chỉ thừa cuối cùng một cầu.
Oishi phi thường sốt ruột mà làm Kaidoh nhớ rõ phòng thủ, bởi vì Kaidoh bản thân định vị chính là điểm mấu chốt phòng thủ hình, kết quả lại là một mặt dùng xà cầu tiến công.
"Cuối cùng một cầu, Burning!" Kawamura lần này dùng lớn hơn nữa lực đạo đánh trả, làm cầu phảng phất thiêu đốt lên, không khí mắt thường có thể thấy được đã xảy ra một trận vặn vẹo.
Người chung quanh cho rằng Kaidoh là tiếp không đến, nhưng cứng cỏi Kaidoh chính là nhận được, cũng đánh ra xoay chuyển xà cầu.
Đáng tiếc...... Vượt qua Kawamura nơi sân phạm vi, phán định ra ngoài.
"Kaidoh gia hỏa này, thế nhưng bị Takashi học trưởng cấp ngăn chặn." Momoshiro hảo một trận hưng tai nhạc họa, đối với Kaidoh sắp đã đến bi kịch biểu hiện ra phi thường đại chờ mong.
Ở Kawamura tiếng hoan hô trung, Kaidoh run rẩy xuống tay tiếp nhận Inui truyền đạt đồ uống.
Tezuka tiến lên một bước: "Tiếp theo tràng, toàn trường Oishi, nửa tràng Momoshiro."
"Thỉnh thủ hạ lưu tình." "Ngươi cũng là." Hai người chính khách khí, liền nghe Kaidoh hét thảm một tiếng, cũng ở lao ra đi thời điểm ngã xuống cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...