Kaidoh lên làm chính tuyển lúc sau, cuối cùng liền chỉ còn lại có Tezuka cùng Inui thi đấu.
"Tezuka, có ngươi số liệu, lần này ta nhất định thắng lợi." Ở sân bóng thượng, Inui như thế nói, hắn kia thật dày thấu kính thượng ảnh ngược ra tay trủng thân ảnh, "Ta thắng định rồi."
Này cũng coi như được với là Seigaku hai đại đầu sỏ quyết đấu, tất cả mọi người đánh lên tinh thần nghiêm túc xem tái.
Ngoài dự đoán chính là, thi đấu bắt đầu lúc sau, Inui gia hỏa này thế nhưng có thể cùng Tezuka đánh đắc thế đều dùng lực, xem ra ngày thường không thiếu làm bài tập.
"Ai ~ không tồi sao, Inui học trưởng." Ryoma câu môi.
Đối mặt Tezuka như vậy toàn năng hình tuyển thủ, Inui thế nhưng cũng có thể tinh chuẩn dùng số liệu qua lại đánh hắn mỗi một cầu, không thể nói không lệnh người giật mình.
Càng lệnh người chấn động chính là, hắn còn đoán trước tới tay trủng sẽ phóng tước đoản cầu, cho nên đuổi ở cầu rơi xuống đất phía trước đem này đánh trở về.
"Phi thường xin lỗi, Tezuka," Inui đẩy hạ mắt kính, "Căn cứ thói quen, ngươi phóng tước cầu tỷ lệ là 92%, đương nhiên ta không biết ngươi hay không sẽ dùng bình thường phương thức đánh trả, nhưng căn cứ ta đối lập tái bắt chước, này hẳn là không có khả năng. Hơn nữa, ta hiểu biết ngươi tâm lý xu thế, thi đấu đã giằng co một đoạn thời gian, không sai biệt lắm nên là ngươi phóng tước đoản cầu lúc."
Nói cách khác, Tezuka nhất cử nhất động đều bị hắn đoán trước tới rồi.
Hắn nói một đống lớn, Tezuka lại liền cái ánh mắt dao động đều không có: "Chỉ là nghiên cứu số liệu là không có khả năng trở nên lợi hại như vậy, ngươi còn ở những mặt khác hạ quá công phu đi, Inui."
"Thật muốn nếm thử bước lên mạnh nhất bảo tọa tư vị đâu." Inui cũng không có chính diện trả lời.
Fuji hằng ngày cười tủm tỉm: "Hắn đã tới đỉnh núi."
"Đã lâu không thấy......" Kikumaru cảm khái vạn ngàn, "Lợi hại a Inui a."
Từ hắn bị từ chính tuyển vị trí thượng vuốt xuống tới sau, liền rốt cuộc chưa thấy qua như vậy hắn.
Lúc này, Kaidoh mở miệng: "Hắn dựa theo cho chúng ta huấn luyện thực đơn, lại gia tăng rồi gấp hai trở lên phân lượng tới luyện tập."
"Gấp hai?!" Horio ba người tổ trợn mắt há hốc mồm.
Kachiro chống cằm tự hỏi: "Inui học trưởng cấp chính thức đội viên an bài huấn luyện thực đơn......"
"Là một phần bọn họ liền ngủ khi còn sẽ nghĩ thực đơn." Katsuo nói tiếp.
"Kaidoh," ở đây nội nghe được bọn họ đối thoại Inui nói, "Nói đúng ra hẳn là 2.25 lần."
Nói cách khác, hắn cũng hoàn toàn đề cao chính mình thể năng, bằng không mặc dù hắn có thể đoán trước được đến đối thủ cầu lộ, không có thể năng duy trì, kia cũng đều là uổng phí.
Gia hỏa này, ý thức được chính mình không đủ lúc sau, thực mau liền khắc phục.
Không thể không nói, thật là cái lợi hại người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...