Tưởng là như vậy tưởng, nhưng Oshitari vẫn là ấn hắn theo như lời nhìn nữ trang bộ phận.
"Không có gì hiếm lạ a, còn không phải là cái nữ sinh......" Oshitari lầm bầm lầu bầu, "Ai, này chân hình không tồi, phi thường hoàn mỹ, bất quá như thế nào như vậy quen mắt."
Đột nhiên, hắn ý thức được cái gì, ngẩng đầu vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía Atobe.
Làm một cái thành thục chân khống, Oshitari dựa một đôi chân đem Ryoma nhận ra tới.
Cho nên hắn mới thực khiếp sợ.
"Nhận ra tới?" Xử lý văn kiện Atobe dường như cảm giác được hắn khiếp sợ, "Chuyện này đừng đi ra ngoài nói bậy."
"Uy uy, ta là cái loại này người sao?" Oshitari bất mãn chính mình làm người bị nghi ngờ.
Hắn lại không phải miệng rộng, huống chi này liên quan đến ái mộ người sự, liền càng không thể loạn nói.
Atobe đầu qua đi một cái "Tự giải quyết cho tốt" ánh mắt.
Bên kia, Rikkaidai sân tennis.
Từ Yukimura nằm viện, từ Sanada tiếp quản trong bộ hết thảy hạng mục công việc sau, đại gia tâm tình hạ xuống rất nhiều mạc danh còn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bởi vì đại gia nhưng tính có thể từ huấn luyện lúc sau nửa chết nửa sống biến thành huấn luyện lúc sau bảy phần sống!
Đừng nhìn bọn họ bộ trưởng Yukimura bề ngoài phi thường ôn hòa dễ nói chuyện bộ dáng, vừa lên sân bóng không huyết ngược bọn họ một đốn tuyệt đối không bỏ qua.
Quả thực quỷ súc tới rồi cực điểm!
Cùng hắn so sánh với, Sanada tuy rằng cũng thực nghiêm khắc giám sát đại gia huấn luyện, nhưng ít ra còn làm cho bọn họ có có thể thở dốc thời gian, ngẫm lại liền không thể càng hạnh phúc.
Liền tỷ như hiện tại, Sanada cho đại gia 10 phút nghỉ ngơi thời gian.
Mệt nằm liệt mọi người hoan hô.
Uống xong thủy cảm giác chính mình sống lại Kirihara thoáng nhìn một bên Marui đang xem tạp chí, vì thế hắn không chịu cô đơn thò lại gần tưởng cùng nhau xem.
Này vừa thấy liền thấy được mặt trên Ryoma.
"Ai?!" Hắn kêu sợ hãi, "Này không phải cái kia Seigaku Echizen sao!"
Hắn này một giọng nói gào đến thật sự đại, toàn trường đều bị hắn hấp dẫn lực chú ý.
Sanada quát lớn: "Quá lơi lỏng, hô to gọi nhỏ giống bộ dáng gì!"
Bất quá hắn cũng rất tò mò Kirihara nói, phi thường bất động thân sắc ở bộ viên nhóm thò lại gần thời điểm hướng bên kia dịch vài bước.
Đem hắn động tác thu hết đáy mắt Yanagi: "Genichiro, muốn nghe liền qua đi nghe đi."
Vẫn luôn bưng, không mệt sao?
"...... Câm miệng." Nhân thiết tuyệt đối không thể băng!
Yanagi vô ngữ, không ở quản vị này tay nải một đống lớn phó bộ trưởng, chạy đến Marui bên người thu hoạch tư liệu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...