Thi đấu bắt đầu, Ryoma cùng Taichi phân đứng ở cầu võng hai sườn, giống nhau ăn mặc phong cách, giống nhau vợt bóng, ngay cả thân cao đều không sai biệt mấy, thoạt nhìn thật sự rất giống huynh đệ.
"Ta thật cao hứng, Echizen quân." Taichi thoạt nhìn thực kích động bộ dáng.
Ryoma cười cười: "Ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình."
"Đương nhiên!"
Đệ 1 cục từ Taichi phát bóng, hắn bày ra tư thế làm Ryoma sửng sốt.
Đó là......
Momoshiro đã nhìn ra, không khỏi kinh ngạc nói: "Tên kia tư thế!"
Học như vậy giống, khẳng định là đối Echizen có ý tưởng, may mắn có chính mình ở, nhất định phải giúp Fuji học trưởng nhìn chằm chằm người này!
Đứng ở Momoshiro bên người Horio ba người tổ cũng không biết nói bọn họ vị này học trưởng não bổ ra cái gì lung tung rối loạn đồ vật, lúc này đều vẻ mặt hưng phấn thêm chờ mong nhìn chằm chằm giữa sân.
Bãi xong tư thế Taichi bắt đầu phát bóng.
"Tới, ngoại toàn phát bóng!" Horio ba người tổ trăm miệng một lời hô.
Xác thật là ngoại toàn phát bóng không sai, rơi xuống đất sau cầu có thẳng tắp triều Ryoma trên mặt đạn tới, hắn theo bản năng nghiêng đầu trốn rồi qua đi.
Làm trọng tài học trưởng đều sợ ngây người: "1......15-0!"
Bên ngoài Horio ba người tổ vì Taichi thắng một phân mà hoan hô lên.
Momoshiro nhướng mày: "Ai, cái kia năm nhất thế nhưng có thể phát ngoại toàn phát bóng a."
Thoạt nhìn thật đúng là rất giống mô giống dạng, hắn đảo muốn nhìn một chút Ryoma muốn như thế nào ứng đối.
Trước được một phân Taichi thật cao hứng, liền lại đã phát một lần ngoại toàn phát bóng, Ryoma vẫn là không đi tiếp, làm hắn lại lần nữa đạt được.
"Thượng đi thượng đi!" Horio quơ chân múa tay, "Cứ như vậy một hơi thắng ván thứ nhất!"
Liên tục từ Ryoma trong tay đạt được hai phân, Taichi cảm thấy như là đang nằm mơ giống nhau, cái này làm cho hắn có điểm lòng tự tin, đã phát đệ 3 thứ ngoại toàn phát bóng.
Nhưng mà lần này, Ryoma thực nhẹ nhàng liền đem cầu đánh trả, cầu tốc cũng mau đến làm Taichi không phản ứng lại đây.
"Lần này nhất định phải đạt được!" Taichi cắn chặt răng.
Ryoma vào lúc này cong cong môi, làm hắn nhịn không được khiếp đảm một chút, lại vẫn là đem cầu phát ra.
Vọt tới võng trước, Ryoma vì hắn hoa thức tú một tay chính mình hồi cầu, đánh hắn không chút sức lực chống cự, nguyên bản được đến hai phân cũng thực mau bị đoạt trở về, đệ 1 cục càng là bị Ryoma bắt lấy.
"Không phải thật sự đi......" Taichi sụp hạ bả vai, "Hoàn toàn bị đánh đã trở lại."
Hắn ủ rũ cụp đuôi chuẩn bị đến đối diện sân bóng đi, bên ngoài Horio ba người một cái kính vì hắn cố lên cổ vũ cũng chưa làm hắn đánh lên tinh thần tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...