6

1.1K 72 1
                                    

Tân một ngày, tennis bộ phải tiến hành buổi sáng luyện tập.

"Nột, ngày đó khởi ta liền cảm thấy quái quái." Horio một bộ "Ta cái gì đều biết" bộ dáng, "Cái kia Momoshiro học trưởng, bởi vì chân đau cho nên chỉ đánh ra một nửa thực lực mà thôi, cho nên ngày đó hắn mới có thể ở trong trường học, mặt khác chính tuyển đều xuất ngoại thi đấu." Kachiro Katsuo đối hắn theo như lời tỏ vẻ kinh ngạc cảm thán.

Thấy Ryoma vẫn luôn ở trói dây giày mà không để ý tới hắn, Horio rất bất mãn: "Echizen, ngươi có hay không đang nghe a!" "Không có." Phi thường dứt khoát lưu loát.

Biểu tình oán hận mà nhìn chằm chằm Ryoma nhìn trong chốc lát, Horio bỗng nhiên lại cười: "Ta liền nói sao, năm nhất ngươi sao có thể cùng giáo đội đánh đến cân sức ngang tài, Seigaku trình độ quả nhiên rất cao. Giống hiện tại tuy rằng giáo đội các học trưởng đều còn chưa tới, mặt khác xã viên cũng đã đánh đến tốt như vậy."

Kachiro Katsuo cũng tỏ vẻ bọn họ rất muốn sớm một chút nhìn thấy chính tuyển nhóm.

"Các ngươi biết không, bộ nội mỗi tháng đều sẽ cử hành một lần xếp hạng tái, mỗi lần bọn họ đều là đánh bạc giáo đội cầu thủ danh hiệu tới tham gia thi đấu, đây đúng là Seigaku sở dĩ như vậy cường nguyên nhân." Horio nói này đó không biết từ nơi nào được đến tin tức, biểu tình rất đắc ý. Chung quanh tân sinh đều đối Horio có thể biết được nhiều như vậy cảm thấy thực hâm mộ.

Cột chắc dây giày Ryoma đứng dậy rời đi cái kia vòng, biểu tình thực bất đắc dĩ mà tưởng: Liền có loại này miệng đầy lý luận ái huyễn quỷ.

"Uy, rất lợi hại sống một năm chính là ngươi sao!" Một cái học trưởng đứng ở Ryoma trước mặt.

"Rất lợi hại sống một năm?" Ryoma nghiêng đầu suy nghĩ một chút, "A, vị kia." Hắn chỉ chỉ còn ở một đám tân sinh cao đàm khoát luận Horio.

Học trưởng tin: "Thì ra là thế, xuyên như vậy hoa lệ, một bộ tưởng dẫn nhân chú mục bộ dáng." Hắn qua đi tìm phiền toái.

Tự cho là làm chuyện tốt Ryoma nhàm chán đắc dụng vợt bóng điên nổi lên cầu, lại không biết phiền toái chỉ chốc lát sau liền chuyển tới hắn trên người.

Luyện tập hạ màn, bộ viên thất.

"Cho nên nói, Tezuka xã trưởng ở quá khứ một năm đều không có thua quá, lợi hại đi!" Horio một bộ ngưu bức hống hống bộ dáng. Kachiro Katsuo thực vô ngữ: "Cùng Horio ngươi lại không quan hệ, thần khí cái gì." "Chính là chính là."

Trát tâm.

Ngồi ở trên ghế không biết vì cái gì lại ở trói dây giày Ryoma nghe Horio đem đề tài dẫn tới hắn trên người: "Bất quá Echizen, ngươi đắc tội hai năm cấp chỉ sợ thực không ổn a. Cái kia Arai học trưởng rất coi trọng trường ấu quan hệ tuyệt đối sẽ mang thù."

Ryoma tỏ vẻ cũng không tưởng để ý đến hắn.

"A!" Horio đột nhiên chỉ vào hắn kêu to, "Ngươi ngồi vào Arai học trưởng vận động sam, cái này không xong!" Ryoma cúi đầu nhìn thoáng qua, đứng dậy: "Như vậy thì tốt rồi."

Có thể nói phi thường không sao cả.

Thấy hắn dáng vẻ này, Horio sụp hạ bả vai thở dài: "Này không được rồi, đó là thuộc về học trưởng." Chân vừa động, dẫm lên cái vợt bóng, "Không xong! Dẫm đến không biết là ai vợt bóng."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ