Ngày hôm qua chạng vạng, Ryuzaki giáo luyện đem kia phân hải ngoại lưu học văn kiện giao cho hắn khi, Tezuka xác thật có vài phần ý động.
Đây chính là đề cao thực lực cùng đi hướng thế giới cơ hội, không bao nhiêu người có thể kháng cự này phân dụ hoặc.
Cho nên hắn nói làm hắn trở về suy xét suy xét.
Nhưng mà cuối cùng hắn vẫn là cự tuyệt.
Hiện giờ Seigaku thực lực không thể nói không cường, ở Ryoma gia nhập sau càng là thượng một tầng lâu.
Nhưng là nếu tưởng tiến quân cả nước, hiện tại Seigaku còn chưa đủ.
Làm bộ trưởng, hắn cần phải làm là lớn nhất trình độ khai phá ra mỗi một cái bộ viên tiềm lực, đặc biệt là tiềm lực vô hạn Ryoma, sau đó cùng đại gia cùng nhau tiến vào cả nước đại tái.
Đây là hắn cùng mọi người ước định.
Hắn tưởng thành lập thuộc về Seigaku thời đại.
Ryuzaki giáo luyện minh bạch Tezuka ý tưởng, đã vì hắn cự tuyệt cảm thấy tiếc nuối, đồng thời cũng vì hắn phụ trách cảm thấy vui mừng.
Nàng lúc trước vì Tezuka rối rắm nhiều như vậy, cũng là chính mình hẹp hòi.
Đứa nhỏ này vốn là không phải yêu cầu nhân vi hắn nhọc lòng.
Bởi vì hôm nay là thứ sáu. Buổi chiều thời gian, Ryuzaki giáo luyện liền đem bộ sống thời gian ngắn lại một ít, làm đại gia có thể sớm một chút trở về nghỉ ngơi, vì ngày mai thứ bảy huấn luyện nghỉ ngơi dưỡng sức.
Ryoma như thế nào cũng không nghĩ tới hắn sẽ nhìn đến Eden ở nhà hắn.
Hắn như thường lui tới giống nhau về đến nhà, đánh xong tiếp đón sau như thường lui tới giống nhau ngồi ở huyền quan chỗ đổi giày, sau đó đã bị người từ phía sau phác cái kín mít: "Ryoma, ngươi đã về rồi!"
"Eden?!" Ryoma cả kinh, chạy nhanh đem người từ chính mình trên người bái xuống dưới, "Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này?"
Nghe được động tĩnh Nanako đi ra, cười nói: "Đứa nhỏ này vừa rồi vẫn luôn ở bên ngoài bồi hồi, ta thấy hắn quen mặt, nhớ tới lần trước cùng thẩm thẩm sửa sang lại phòng của ngươi khi, trong lúc vô tình gặp qua các ngươi chụp ảnh chung, biết hắn là ngươi bằng hữu, liền tiếp đón hắn tiến vào chờ ngươi."
Eden bĩu môi: "Ryoma, nhà ngươi thật khó tìm, ta đều thiếu chút nữa lạc đường...... Trước không đề cập tới cái này, Ryoma, ta tới tìm ngươi, ngươi vui vẻ không?"
Hắn có thể nói không vui sao?
Nghĩ đến gia hỏa này khó chơi, Ryoma cuối cùng chỉ là nói: "Không có gì."
Biết Ryoma chính là như vậy cái lãnh đạm tính tình, Eden cũng không so đo, quyền đương hắn là vui vẻ vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt, liền lôi kéo hắn tay nói: "Ngày mai là thứ bảy, chúng ta đi ra ngoài chơi đi, ngươi dẫn ta hảo hảo đi dạo Tokyo!"
"Ta muốn đi trường học huấn luyện." Ryoma rút ra bản thân tay chạy lên lầu.
Eden đi theo hắn phía sau: "Huấn luyện? Nga, là tennis bộ huấn luyện sao? Vậy ngươi mang ta đi đi, ta muốn nhìn một chút ngày thường huấn luyện Ryoma!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...