94

240 22 0
                                    

"Kawamura, dùng ngươi lấy làm tự hào lực lượng đánh sập hắn." Thi đấu bắt đầu trước, Ryuzaki giáo luyện dặn dò nói.

Còn không có bị hơn nữa buff Kawamura nhược nhược mà nói là, xoay người liền phải hướng sân bóng đi, kết quả bị Ryuzaki giáo luyện kêu trụ: "Uy, Kawamura! Vợt bóng, vợt bóng."

Kawamura lúc này mới phản ứng lại đây, chạy nhanh chạy tới lấy vợt bóng.

Xem hắn loại trạng thái này, Shiba tiểu thư còn có Inoue đại thúc đều tỏ vẻ lo lắng.

"Không có việc gì, chỉ cần nắm chặt vợt bóng liền......"

"Đúng vậy đúng vậy, chỉ cần có vợt bóng nói."

"Tiến vào thiêu đốt trạng thái Kawamura học trưởng là không chỗ nào sợ hãi!"

"Đúng rồi đúng rồi, không chỗ nào sợ hãi!"

Horio ba người tổ đối Kawamura loại này thi thoảng liền quên tennis chụp hành vi đã xuất hiện phổ biến, còn rất lạc quan cấp hai vị phóng viên an lợi hắn vợt bóng buff trạng thái.

So sánh ba người lạc quan, Ryoma biểu tình liền rất nghiêm túc.

Cái kia kêu Kabaji người, khẳng định không ngừng sức lực đại đơn giản như vậy.

Còn chưa tiếp nhận Fuji truyền đạt vợt bóng, Kawamura liền nghe mấy cái năm nhất ở bên cạnh vì hắn cố lên, vì thế hắn tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ nỗ lực.

"Kawamura học trưởng." Ryoma nói.

"Chuyện gì, Echizen?"

Ryoma dùng một bộ ngươi kiếm lời bộ dáng nói: "Ngươi chính là tễ rớt ta mới có thể tham gia thi đấu nga, làm ta nhìn xem ngươi lợi hại chỗ đi."

Rõ ràng là cố lên nói, lại nói đến như thế biệt nữu, Kawamura buồn cười rất nhiều cũng hướng hắn bảo đảm chính mình nhất định sẽ cố lên.

Fuji ánh mắt sủng nịch nhìn biệt nữu Ryoma, thành công làm Ryoma mặt đỏ đừng khai đầu.

Dùng cái loại này ánh mắt nhìn chính mình, quá phạm quy!

Bắt được vợt bóng Kawamura giống như hạ quyết tâm giống nhau nắm thật chặt nắm bính.

Hắn muốn tính cả những cái đó nghĩ ra tái lại không cách nào tham gia thi đấu tuyển thủ kia phân cùng nhau cố lên, tỷ như Ryoma, tỷ như Akutsu.

"Nghe hảo, Kabaji." Atobe lãnh Hyotei chúng chính tuyển đứng ở Kabaji trước mặt.

"Là." Mặt vô biểu tình Kabaji.

Atobe một phen câu lấy cổ hắn đem này áp xuống tới: "15 phút giải quyết hắn."

"Là." Trước sau chỉ có cái này trả lời Kabaji.

Không biết Hyotei bên kia tính toán, vài vị chính tuyển đang ở nhìn theo Kawamura tiến vào sân bóng, Ryoma đột nhiên hỏi nói: "Đúng rồi, Momo học trưởng, Kabaji là cái cái dạng gì tuyển thủ?"

Trước mắt mới thôi chỉ có Momoshiro cùng Kabaji từng có tiếp xúc, cho nên những người khác cũng tò mò nhìn về phía hắn.

"Ta tuy rằng gặp qua hắn, nhưng cũng không phải rất rõ ràng." Momoshiro biểu tình nghiêm túc, nhớ tới lần trước đầu đường sân tennis đánh nhau, đối hắn lực đạo lòng còn sợ hãi, "Tóm lại, không đơn giản a, kia cổ lực lượng."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ