95

261 22 0
                                    

Trong sân thi đấu hai người bắt đầu rồi một hồi dao động cầu quyết đấu.

Rõ ràng cơ bắp đã co rút đau đớn sắp không thể chịu đựng được, nhưng là chỉ cần Seigaku có thể đi cả nước, Kawamura quyết định chính là liều mạng này cánh tay không cần cũng nhất định đến thắng.

Hắn kiên trì, ngay cả Hyotei người cũng đối hắn nghiêm nghị khởi kính lên.

Cuối cùng, lại là Kabaji trước chịu đựng không nổi.

"Ta đã, vô pháp huy chụp......" Vợt từ đổ máu trong tay chảy xuống, Kabaji thấp giọng nói.

Oshitari nhìn ở đây thượng không ngừng thở dốc Kawamura nói: "Tên kia cố ý lợi dụng Kabaji học tập đối thủ tuyệt chiêu điểm này, sau đó chính là dùng một tay dao động cầu tới quyết thắng phụ sao?"

"Xem ai có thể chống được cuối cùng, là ở chạm vào vận khí a......" Ohtori lẩm bẩm nói.

"Có lẽ đi." Mặc kệ có phải hay không chạm vào vận khí, Atobe đều đến thừa nhận, gia hỏa này là cái thật nam nhân.

Gakuto liền tương đối đơn thuần: "Đê tiện a, đê tiện gia hỏa!"

"Nhưng nếu là ngươi, ngươi làm được sao?" Shishido nói, "Muốn đánh bạc chính mình tay nga."

Nghe vậy, Gakuto ngượng ngùng nhắm lại miệng.

Hắn khả năng thật sự làm không được.

Ghê gớm nha, Seigaku Kawamura Takeshi.

"Thật không kém a." Ryoma nặng nề nói, trong giọng nói tràn đầy kính ý.

Theo lý thuyết, Kabaji đánh không được, thắng chính là Kawamura, chỉ cần hắn có thể lại phát một cầu.

Đáng tiếc, hắn cũng đến cực hạn, từ trong tay chảy xuống vợt thượng cùng Kabaji giống nhau nhiễm máu tươi.

Cuối cùng này một ván chỉ có thể lấy thế hoà mà chấm dứt.

Momoshiro đem Kawamura đỡ trở về, đại gia sôi nổi đối hắn nói vất vả, đánh đến xinh đẹp.

"Thực xin lỗi, không có thể thắng." Kawamura rất áy náy.

Đều thương thành như vậy còn xin lỗi, Momoshiro tức giận bẻ quá hắn tay, mặt trên máu tươi đau đớn ở đây mỗi người mắt.

"Phía dưới liền làm ơn đại gia." Kawamura nói, hắn chú ý Ryuzaki giáo luyện lại đây, liền xoay người mặt hướng nàng, "Ryuzaki giáo luyện, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi!"

Đã là vì chính mình không nghe lời xin lỗi, cũng là vì không có thắng được thi đấu xin lỗi.

Ryuzaki giáo luyện lẳng lặng mà nhìn chằm chằm hắn nhìn một lát, vươn tay, cho hắn cái đầu băng, nghe hắn còn biết kêu đau, lúc này mới gọi người tới cấp hắn băng bó một chút tay.

Kia đem dính máu tươi vợt bóng bị Fuji nhặt lên.

Đã đều là huyết lại còn như thế miễn cưỡng chính mình, Fuji cảm thấy, hắn đến càng nghiêm túc một chút, mới có thể không làm thất vọng Kawamura kiên trì.

"Takashi, ta có thể sử dụng này đem vợt bóng sao?" Hắn nghiêm túc đối Kawamura nói.

Kawamura không biết hắn dụng ý, lại vẫn là đồng ý.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ