26

632 51 0
                                    

Rốt cuộc đến phiên Ryoma cái này đánh đơn 2 hào lên sân khấu.

Chỉ cần lại thắng trận này, Seigaku chính là quán quân.

Horio 3 người tổ ở đây ngoại tê tâm liệt phế mà vì Ryoma lên tiếng ủng hộ, tình cảm chi chân thành tha thiết quả thực cảm động lòng người. Đương nhiên bị cố lên người nọ không có gì phản ứng là được.

Nghe nói Ryoma đối thủ lần này Ibu Shinji, chính là đem Kashiki trung học vương bài tuyển thủ chín quỷ Takaichi đánh đến hoa rơi nước chảy cái kia, thực lực không dung khinh thường, bởi vậy Seigaku người đối trận thi đấu này báo rất lớn chú ý.

Bất quá người ở bên ngoài xem ra, Seigaku thế nhưng đem quan trọng đánh đơn 2 hào giao cho cái năm nhất tân sinh, khẳng định là tưởng từ bỏ trận này, dù sao đánh đơn 1 hào là Tezuka.

Người khác nghĩ như thế nào đều không liên quan Ryoma sự, hắn ánh mắt thẳng tắp mà nhìn đối diện nơi sân suy nghĩ sâu xa, đột nhiên nhớ tới này hình như là phía trước cái kia dùng vợt bóng trang bức gia hỏa

Nói một chút đạo lý, đến tột cùng ai càng trang bức......

Ván thứ nhất từ Ryoma phát bóng, hắn tay phải nắm chụp, tay trái đem cầu đạn đến trên mặt đất lại tiếp được.

Cái này tư thế, vừa thấy liền biết hắn muốn sử dụng ngoại toàn phát bóng.

Đem cầu ném không trung, ngửa đầu, nhảy lên, huy chụp, cầu mang theo mãnh liệt xoay tròn bay về phía đối thủ nơi sân.

Không hổ là đánh bại chín quỷ người, Shinji phản ứng phi thường mau tiến lên tiếp cầu. Nhưng là kia cầu bắn lên sau thẳng tắp mà hướng hắn trên mặt bay đi, theo bản năng tránh né hậu quả chính là làm Ryoma trước đến một phân.

Fudomine người liền tính, rốt cuộc bọn họ đều đối cái này năm nhất làm đánh đơn 2 hào ôm có coi khinh cảm, cho nên nhìn đến ngoại toàn phát bóng lúc sau mới có thể chấn động. Nhưng là liền trọng tài đều ngây ngẩn cả người, nhìn chằm chằm kia viên bay ra đi cầu cả buổi không phản ứng lại đây.

"Uy, trọng tài, ngươi còn không kêu sao" Ryoma nhàn nhạt thanh âm cuối cùng đem vị này xuất thần trọng tài kéo lại, chạy nhanh kêu điểm số.

Kikumaru đôi tay chống cằm, cười đến phi thường thoải mái: "Không tồi a, chúng ta đội ngũ tiểu gia hỏa, hắn định hướng chiến thuật hấp dẫn mọi người."

Lại là nhất chiêu sắc bén ngoại toàn phát bóng, tạm thời còn không có làm tốt tâm lý xây dựng Shinji lại lần nữa nghiêng đầu tránh thoát, Ryoma lại đến một phân.

"Hắn làm sao bây giờ đến" "Năm nhất sinh ra được có loại thực lực này?" Vừa rồi ngắt lời Seigaku muốn từ bỏ này một ván người cảm giác mặt đau quá, phảng phất bị Ryoma kia chiêu ngoại toàn phát bóng tạp dường như.

Shinji vẫn là không nhận được đệ tam chiêu ngoại toàn phát bóng, nhưng mà hắn đã xem thấu cầu lộ. Ở đệ tứ chiêu ngoại toàn lại đây khi, hắn khúc chân né tránh đồng thời, sườn giơ lên vợt bóng đánh trở về,

Lúc sau đã bị Ryoma khấu giết được phân, ván thứ nhất Ryoma thắng lợi.

Khóe miệng gợi lên một cái chọn sự cô độ, Ryoma nói: "Ngươi giống như đã đuổi kịp ta tiết tấu, càng ngày càng tốt chơi." Phía trước Kaidoh kia tràng, Kamio vẫn luôn kêu "Đuổi kịp tiết tấu" hiển nhiên cho hắn để lại rất sâu ấn tượng.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ