92

253 22 0
                                    

"Kaidoh, vẫn là trước quan vọng một chút đi, cái kia phát bóng." Inui làm Kaidoh tạm thời không cần hành động thiếu suy nghĩ.

Đối với loại này không dễ dàng nhận được phát bóng, cần thiết muốn đạt được càng nhiều tư liệu mới được.

Ohtori lại lần nữa phát bóng, chính là lại sơ suất.

Xem ra cũng không phải 100% có thể khống chế được cầu, hơn nữa hắn lại một lần phát bóng khi xúc võng, song phát sai lầm, bạch bạch làm Inui bọn họ kiếm lời một phân.

"A nha, không được a, thực xin lỗi, Shishido học trưởng." Ohtori có điểm ngượng ngùng, nhưng thoạt nhìn cũng không uể oải.

Shishido cũng không mắng hắn, thậm chí còn có tâm tình trêu chọc: "Khống cầu phương thức thật là một chút không thay đổi a."

"Nhưng là hôm nay ta trạng thái thực hảo." Ohtori vứt khởi cầu lại tiếp được.

Bọn họ hoàn toàn không đem này hai lần sai lầm để ở trong lòng, chứng minh bọn họ đối chiêu này phát bóng có cũng đủ tin tưởng, tuyệt đối có thể giữ được chính mình phát bóng cục.

Atobe nhìn lại một lần phát bóng đạt được Ohtori nói: "Cái kia cầu chỉ sợ trừ bỏ ngươi không ai có thể đánh trở về đi, Kabaji."

"Là."

"Chỉ sợ đây là lần này đại hội nhanh nhất phát bóng." Đối với chính mình bộ viên năng lực, Atobe cũng không bủn xỉn với khích lệ, "Ohtori phải giết phát bóng, trọng pháo phát bóng."

Xác thật, có này nhất chiêu phát bóng Ohtori thực mau liền bắt lấy này cục, toàn bộ hành trình không làm Inui hoặc Kaidoh đụng tới cầu.

Phát bóng thắng lợi làm Hyotei hậu viên đoàn nhóm kích động đến giống tiêm máu gà dường như.

Bất quá, tại đây náo nhiệt bầu không khí trung, có một người không hợp nhau.

Đó chính là Jirou.

Hắn đối lập tái phát triển chút nào không có hứng thú, đánh cái đại ngáp liền tránh ra.

Xem như vậy, Atobe liền biết gia hỏa này lại muốn tìm địa phương ngủ đi.

Đối với hắn loại này một ngày có hai phần ba thời gian đang ngủ hành vi, Atobe cũng lấy hắn không có biện pháp.

Ai làm gia hỏa này không huấn luyện cũng cường đâu, liền từ hắn đi thôi.

Seigaku bên này đã có thể không như vậy thảnh thơi, tất cả mọi người cảm thấy này cầu khó giải quyết, Horio trực tiếp hô lên thanh: "Nếu là đều là cái loại này phát bóng làm sao bây giờ a!"

"Lần sau đánh trở về không phải hảo." Đây là Ryoma chân thật ý tưởng.

Không có phá không được chiêu, cẩn thận quan sát khẳng định có thể tìm được biện pháp, huống chi thi đấu người có Inui, kia chính là cái không buông tha bất luận cái gì việc nhỏ không đáng kể số liệu cuồng ma.

Nhưng hắn như vậy tưởng không đại biểu người khác cũng như vậy tưởng, Horio chính là ví dụ: "Echizen, nào có đơn giản như vậy a!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ