"Nói như vậy, ta chính là một tổ thắng lợi giả, các ngươi hai cái đều còn kém xa lắm đâu!" Bởi vì may mắn cầu thắng lợi Ryoma hoàn toàn không cảm thấy có cái gì không tốt.
Vận khí cũng là thực lực một loại, không phải sao?
Một tổ xuất sắc giả là Ryoma, nhị tổ còn sót lại hạ thành viên Ryuzaki giáo luyện cuối cùng cũng phạm quy làm cho toàn quân bị diệt, tam tổ xuất sắc là Fuji, cho nên cuối cùng từ Ryoma cùng Fuji tranh đoạt đệ nhất.
"Trận chung kết là một tổ cùng tam tổ thắng lợi giả -- Echizen đối Fuji thi đấu." Inui đương nổi lên trọng tài, "Trận chung kết chọn dùng chính thức đâm cầu phát bóng, cầu ly đài bàn gần nhất trước công."
Theo Inui ra lệnh một tiếng, Fuji cùng Ryoma đồng thời phát bóng.
Nhìn đến hai người cầu lăn trở về tới sau cùng đài bàn khoảng cách, Fuji còn có nhỏ bé chênh lệch, Ryoma tắc dính sát vào bàn duyên, bởi vậy là Ryoma trước công.
Fuji cũng không để ý ai trước ai sau, chi bằng nói hắn cảm thấy này sẽ là một hồi rất thú vị thi đấu.
"Ta cũng sẽ không bởi vì ngươi là người mới học liền phóng thủy nga." Hắn đem những cái đó cầu dùng giá ba chân khung hảo sau nói.
Thông qua tự học đã hoàn toàn nắm giữ kỹ xảo Ryoma tự tin cười: "Đương nhiên."
Nhắm ngay 1 hào cầu, Ryoma phát bóng.
Hắn một cầu một cầu đem trình tự con số cầu đánh rớt túi, ở trải qua Fuji bên người khi nói: "Khả năng cứ như vậy kết thúc."
"Ta thu hồi vừa rồi nói người mới học." Fuji biết nghe lời phải nói tiếp.
Nhìn Ryoma đánh đến dị thường thuận lợi bộ dáng, Kachiro Katsuo hoàn toàn không thể tin được đây là hắn đệ 1 thứ đánh bida, bởi vì thật sự là rất lợi hại.
Kaidoh khoanh tay trước ngực: "Echizen tên kia cùng vừa rồi thi đấu hoàn toàn bất đồng."
"Tên kia nhìn chúng ta chơi bóng đi học biết a, chịu không nổi tên kia." Momoshiro bất đắc dĩ cười.
Căn cứ quy tắc, Ryoma có thể cho tiếp theo cái muốn đánh cầu đụng tới 9 hào cầu làm này lạc túi đạt được thắng lợi, cho nên hắn tìm đúng góc độ, tính toán trực tiếp thắng lợi.
Đáng tiếc chính là có lẽ lực độ không đủ, 9 hào cầu ở khoảng cách võng túi còn có một chút khoảng cách khi dừng.
Ryoma khó chịu "Thiết" một tiếng.
Ở trong lòng cảm khái Ryoma cường đại học tập năng lực, Fuji vì này kiêu ngạo đồng thời cũng kiên định nhất định phải thắng quyết tâm.
Hắn trực tiếp dùng nhất chiêu trên bàn Chim Én trả đòn đem vài cái cầu đều nhốt đánh vào võng trong túi.
"Ai, ở bida thượng dùng Chim Én trả đòn, thật không kém." Ryoma phiết hắn liếc mắt một cái.
Fuji mỉm cười khiêm tốn: "Không, còn kém xa lắm."
Lúc sau hắn nhắm ngay xa nhất chỗ 5 hào cầu khởi xướng tiến công, nhưng là hắn màu trắng mẫu cầu phát ra đi sau, một đám người kinh hô hắn đánh đến quá dùng sức sẽ làm bạch cầu cùng nhau rơi vào võng trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...