Fuji bước chậm đi tới, liếc mắt vẻ mặt mộng bức Ryoma, sau đó mới nhìn về phía Atobe: "Không biết Hyotei bộ trưởng tìm chúng ta trong bộ tiểu hài tử có chuyện gì sao?"
Lời nói độc chiếm dục như vậy rõ ràng, ở đây cũng liền Ryoma không nghe ra tới.
"Như thế nào, ta tìm này tiểu quỷ còn cần trải qua ngươi đồng ý không thành?" Atobe cười nhạo, trong mắt tràn đầy đều là khiêu khích.
Trước kia còn không có cảm giác, hiện tại biết chính mình thích thượng Ryoma sau, Atobe liền phát hiện Fuji đối Ryoma cũng là có mặt khác cảm tình ở.
Nếu là tình địch, vậy hoàn toàn không cần thiết khách khí.
Hai người giằng co, không khí phi thường khẩn trương.
Kikumaru lôi kéo Momoshiro khe khẽ nói nhỏ: "Sao lại thế này, Fuji cùng Atobe làm gì một bộ muốn đánh nhau cảm giác a?"
"Nào có như vậy khoa trương." Momoshiro cũng là phục nhà mình học trưởng mạch não, "Từ bọn họ vừa rồi đối thoại tới xem, hẳn là cùng Echizen có quan hệ."
"Nhóc con? Hắn như thế nào cùng Atobe nhấc lên quan hệ?"
"Ta cũng không biết."
Hai cái không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng muốn tìm cá nhân tới cấp bọn họ giải thích một chút, nhưng phóng nhãn nhìn lại, ở đây mọi người cũng cơ hồ là vẻ mặt mộng bức trạng thái.
Làm duy nhất một cái cảm kích nhân sĩ Oshitari cũng không tưởng trộn lẫn hợp tiến Fuji cùng Atobe giằng co trung đi, cho nên hắn lặng lẽ đi đến Ryoma bên người nhẹ giọng hỏi: "Thương thế của ngươi có thể làm ta nhìn xem sao?"
Về chính mình bị Atobe nhéo cằm chuyện này, bởi vì Fuji đã đến mà mạc danh có chút chột dạ Ryoma nghe được Oshitari dò hỏi, theo bản năng liền đem mặt nâng lên tới cấp hắn nhìn.
"Đều là chút trầy da, không có gì trở ngại." Bởi vì là y học thế gia, Oshitari còn tính đối y lý có chút hiểu biết, "Sau khi trở về dùng nước thuốc sát sát là được."
Ryoma bĩu môi: "Nơi nào muốn như vậy phiền toái."
Ở hắn xem ra, điểm này tiểu thương căn bản là không cần để ý, trước kia càng nghiêm trọng thương cũng không phải không chịu quá, còn không phải quá một đoạn thời gian thì tốt rồi.
"Ngươi có gặp qua ngươi hiện tại là bộ dáng gì sao?" Oshitari lấy ra di động, click mở camera cắt thành tự chụp hình thức, sau đó đưa cho Ryoma, "Tuy rằng chỉ là trầy da, nhưng không hảo hảo xử lý cũng là sẽ lưu sẹo, đến lúc đó liền thật là chỉ tiểu hoa miêu."
Nhìn đến màn ảnh trung chính mình trên mặt kia giống miêu râu giống nhau hồng ấn, Ryoma tưởng tượng một chút chính mình mỗi ngày đỉnh dáng vẻ này đi đi học tình huống, tức khắc run lên.
Tính tính, hắn hảo hảo sát dược còn không được sao.
Thành công thuyết phục Ryoma Oshitari tâm tình sung sướng tưởng ở Ryoma kia đầu mềm mại màu lục đậm lông mềm thượng xoa một phen, đột nhiên cảm thấy có lưỡng đạo sắc bén ánh mắt trừng mắt nhìn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...