Chính tuyển đội viên bắt đầu luyện tập.
Theo chân bọn họ luyện tập so sánh với, bình thường bộ viên quả thực không đáng nhắc tới. Từ cái kia kêu Oishi phụ trách phát bóng, vô luận cầu bay đến nơi nào, chính tuyển đội viên đều có thể chuẩn xác không có lầm mà đem này đánh trở lại trang cầu sọt. Dù vậy, cái kia kêu Fuji còn bị ghét bỏ lệch vị trí quá chậm.
"Thật là lợi hại, mặc kệ đem cầu phát đến nơi nào, mỗi người đều có thể chính xác đánh hồi trong rổ!" "Ta chưa bao giờ gặp qua bộ dáng này khấu cầu luyện tập." "Đây là Seigaku tennis giáo đội a, lợi hại!"
Vô luận là tân bộ viên vẫn là lão bộ viên, đều kinh ngạc cảm thán liên tục.
"Chúng ta học trưởng giống thường lui tới giống nhau lợi hại!" Arai vẻ mặt có chung vinh dự bộ dáng, sau đó lại hướng tới Ryoma rống, "Uy, ngươi hiểu chưa, đừng tưởng rằng ngẫu nhiên đánh ra cái ngoại toàn phát bóng, các ngươi năm nhất liền có thể lộ mặt!"
Ngẫu nhiên sao? Ryoma phiết hắn liếc mắt một cái.
Bỗng nhiên, Oishi không cẩn thận phát bóng sai lầm, mắt thấy cầu triều chính mình phương hướng bay tới, Ryoma đương nhiên sẽ không bỏ qua cái này vả mặt cơ hội, hắn giơ lên chính mình vợt bóng đem này đánh trở về, hơn nữa vẫn là nhắm ngay trong rổ.
"Không nghĩ tới đơn giản như vậy." Đem vợt bóng khiêng đến trên vai, hắn lộ ra một cái trào phúng cười.
Bình thường bộ viên cùng tân bộ viên vẻ mặt mộng bức, chính tuyển nhóm vẻ mặt hứng thú.
Phục hồi tinh thần lại Arai phẫn nộ tiến lên bắt lấy Ryoma cổ áo, đem hắn nhắc tới tới: "Ngươi ở cười nhạo ai! Không cần lại khoe ra, này không phải ngươi này năm nhất có thể làm nổi bật địa phương!"
"Ở sân bóng sảo chút cái gì!" Lúc này, một cái uy nghiêm thanh âm truyền đến, mọi người theo tiếng nhìn lại, là cái màu trà tóc ngắn, mang mắt kính, rõ ràng soái đến bức người lại ánh mắt lạnh băng nam sinh.
Nhìn thấy hắn, bộ viên nhóm sôi nổi khom lưng: "Bộ trưởng hảo!" Nguyên lai hắn chính là tennis bộ bộ trưởng, Tezuka Kunimitsu.
Tezuka biểu tình nghiêm túc lạnh băng: "Nháo sự liền phải xử phạt, các ngươi hai cái, phạt chạy sân thể dục 10 vòng!" "Chờ một lát một chút, là người này hắn......" Arai còn tưởng giảo biện, lại bị Tezuka nói 20 vòng cấp ngăn chặn miệng.
Tiếp theo, Tezuka lại phân phó giữa sân mọi người bắt đầu nhiệt thân, chuẩn bị trong chốc lát luyện tập.
"Thật ngầu a......" Tân bộ viên hoàn toàn đều bị hắn khí tràng cấp trấn trụ.
Ấn phân phó đi phạt chạy vòng Ryoma không nghĩ tới, làm khó dễ sự tình còn chưa kết thúc.
-------- ta là phạt chạy vòng đường ranh giới -------
20 vòng sau, Ryoma trở lại sân bóng, lại phát hiện chính mình trang vợt bóng túi tính cả vợt bóng một khối không thấy.
"A, Ryoma quân, ngươi đã chạy xong 20 vòng sao?" "Ngươi thật là phi thường trấn tĩnh a." "Năm nhất cần thiết huy chụp luyện tập 100 thứ, nhanh lên gia nhập luyện tập đi!" Horio Kachiro Katsuo biểu đạt quan tâm lúc sau liền thúc giục hắn chạy nhanh cùng nhau luyện tập, Ryoma lên tiếng sau nơi nơi tìm kiếm chính mình vợt bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...