85

327 30 1
                                    

"Ngươi ngươi ngươi...... Các ngươi......" Momoshiro không rảnh lo sát miệng, run rẩy chỉ vào Ryoma cùng Eden 2 người ta nói không ra lời nói tới.

Mặt khác hai người cũng không hảo đi nơi nào, cụ thể biểu hiện vì Inui notebook bị chính hắn cùng Kikumaru rải một phong mặt nước canh.

Ryoma giơ tay sờ sờ mặt, nhíu mày: "Eden, ở bên ngoài không cần hôn ta."

Lời này tin tức lượng có chút đại a!

Thân là bát quái phân đội nhỏ thành viên, học trưởng ba người tổ lập tức dứt bỏ rồi khiếp sợ, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn bọn hắn chằm chằm hai xem, Inui càng là lại từ trong bao móc ra một quyển notebook, tùy thời tính toán hướng lên trên viết đồ vật.

Ryoma bị bọn họ nhìn chằm chằm đến không được tự nhiên: "Học trưởng các ngươi làm gì?"

Các học trưởng tỏ vẻ bọn họ không làm cái gì, các ngươi tiếp tục.

Đỉnh ba người giống như thực chất ánh mắt, Eden lại như cũ thực bình tĩnh, thậm chí còn có tâm tình nói giỡn: "Kia lần sau trở về lúc sau lại thân hảo."

Trở về lại thân?!

Momoshiro không nhịn xuống: "Chẳng lẽ Echizen, các ngươi là cùng...... Cùng......"

Mặt sau hai chữ hắn không mặt mũi nói ra.

Đến nỗi Kikumaru cùng Inui, người trước bị người sau bưng kín miệng, sợ hắn nói ra càng dọa người nói kích thích người.

Cái này không thông suốt tiểu học đệ, nhưng đừng như vậy đã bị kích thích, hắn còn muốn thu thập càng nhiều tư liệu đâu.

Tỷ như trong bộ mỗ hai vị.

"Cùng cái gì?" Đơn thuần Ryoma không biết hắn có ý tứ gì.

Eden nhưng thật ra nghe hiểu, nhưng là hắn không tính toán giải thích, chỉ ngồi ở chỗ kia tươi cười đầy mặt nhìn chằm chằm Ryoma xem.

Hít sâu một hơi, Momoshiro tính toán lại lần nữa mở miệng, lúc này Inui nói chuyện: "Momo, ta nghiên cứu chế tạo Inui nước ra tân phẩm, ngươi muốn hay không thử xem?"

Hắn làm sai cái gì? Inui học trưởng làm gì muốn cho hắn uống Inui nước!

Mộng bức một hồi lâu, Momoshiro cũng không dám nói ý nghĩ của chính mình, liền nói gần nói xa: "Các ngươi là đồng học, các bạn học ha ha ha!"

"Momo học trưởng, ngươi là ngu ngốc sao?" Ryoma vô ngữ.

Bị nói trắng ra si Momoshiro thiếu chút nữa bão nổi, nhưng nhìn đến Inui lấy ra chai nước sau, hắn lại héo.

Mặc kệ như thế nào, hắn đánh chết đều không uống thứ đồ kia.

Ăn xong cơm trưa sau, 5 người một khối rời đi tiểu điếm.

"Nhóc con, trong chốc lát các ngươi muốn đi đâu nhi?" Kikumaru cả người giống không xương cốt giống nhau ghé vào Ryoma trên người, lười biếng hỏi.

Ryoma giãy giụa một hồi lâu, thật sự trốn không thoát cũng liền tùy hắn: "Không biết, tùy tiện đi một chút đi."

Nghe vậy, Momoshiro trước mắt sáng ngời, từ túi tiền trung lấy ra mấy trương công viên giải trí chiêu đãi khoán: "Dù sao cũng không có việc gì, chúng ta toàn bộ người cùng đi công viên giải trí đi!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ