188

212 18 0
                                    

Kirihara mới vừa sách một ngụm mì sợi, còn không có tới kịp nhai toái nuốt vào, đã bị bẻ gãy chiếc đũa Niou cùng Sanada dọa sợ, quai hàm phình phình, thoạt nhìn giống một con sóc.

"Này chiếc đũa chất lượng kém như vậy sao?" Marui thử thử chiếc đũa, "Không đến mức a."

Dù sao không cần lực đi bẻ khẳng định là không động đậy.

Yanagi cùng Hiroshi mơ hồ biết này hai người mất khống chế nguyên nhân, đồng thời lắc lắc đầu.

Hỏi thế gian, tình ái là chi, nói đến cùng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Xem bọn hắn cương trực công chính phó bộ trưởng, nhìn nhìn lại bất cần đời lừa gạt sư, không phải bị nào đó tiểu gia hỏa hàng ở sao?

Bất quá này hai người giống như tạm thời cũng chưa cái kia tự giác.

Ryoma cũng không biết nói có hai người ghen tị, hắn đem Fuji đã chọn tốt cá tiếp trở về: "Cảm ơn Fuji học trưởng."

"Không quan hệ, ăn cơm đi." Fuji cười cười.

Hắn đương nhiên chú ý tới từ nơi nào đó tới tràn ngập địch ý ánh mắt, đối Ryoma mị lực cảm thấy bất đắc dĩ bên ngoài còn có vài phần tự đắc.

Khó chịu thì thế nào, hắn chính là hiện tại ly Ryoma gần nhất người.

Sau khi ăn xong, Ryoma đi một chuyến WC, ra tới liền gặp Niou.

Nhớ tới người này còn đưa quá chính mình một con mèo con thú bông, Ryoma lễ phép tính hướng hắn gật gật đầu sau muốn đi, không nghĩ tới Niou lại ngăn cản hắn: "Tiểu gia hỏa, ta có chút việc muốn tìm ngươi xác nhận một chút."

"Cái gì?" Ryoma sửng sốt.

Niou đem Ryoma kéo đến cách đó không xa một cây đại thụ hạ, thấy bốn bề vắng lặng, âm mặt Itsuki đông hắn.

Bị Itsuki đông Ryoma vẻ mặt mộng bức nhìn vốn dĩ mặt âm trầm người đột nhiên lại bắt đầu mặt đỏ: "Ngươi làm cái gì?"

"Không có gì." Niou che lại chính mình mặt, xoay người bước đi vội vàng đi rồi.

Hắn là ý thức được chính mình đối Ryoma cảm tình giống như không rất hợp mới cố ý lại đây thí nghiệm một chút, kết quả dựa vào Itsuki đông phi thường gần gũi nhìn đến Ryoma mặt, hắn liền cảm thấy ngực chỗ phanh phanh thẳng nhảy, không biết theo ai liền chỉ có thể chạy trối chết.

Ai có thể nghĩ đến hắn làm mọi người đều biết lừa gạt sư, hiện tại thế nhưng đối một cái tiểu hài tử mặt đỏ tim đập đâu?

Ryoma thực mờ mịt một người đứng ở đại thụ hạ, hoàn toàn không biết Niou này một loạt thao tác là chuyện như thế nào.

"Uy, Echizen!" Momoshiro tìm tới, "Ngươi còn ở nơi này ngẩn người làm gì a, Ryuzaki giáo luyện tìm chúng ta mở họp đâu."

Không nghĩ ra đơn giản không nghĩ, Ryoma đi theo Momoshiro đi trở về.

------------

Hai điểm tả hữu, thi đấu bắt đầu rồi.

"Kantou đại tái trận chung kết chính thức bắt đầu, Rikkaidai trường trung học phụ thuộc đối Seishun Gakuen!" Trọng tài hô.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ