153

271 18 0
                                    

Yukimura bị đoàn người nhóm vây quanh trở lại phòng bệnh, tuần tra hộ sĩ tiểu thư liền đem hắn mắng cho một trận.

"Chúng ta anh minh thần võ bộ trưởng đại nhân cũng sẽ bị huấn đến như vậy thảm a." Ở hộ sĩ tiểu thư đi rồi lúc sau, Niou trêu chọc nói.

Cầm lấy trên bàn tiểu thùng tưới cấp hoa tưới nước, Yukimura trên mặt nửa phần không có bị thuyết giáo sau uể oải: "Ta đã làm sai chuyện, huấn ta không phải thực bình thường sao?"

Cho nên ngươi rõ ràng biết làm sự là không đúng còn càng muốn đi làm, như vậy tùy tiện thật sự hảo sao!

"Đừng nói ta, Kantou đại hội trận chung kết đối thủ là Seigaku đi, các ngươi chuẩn bị thế nào?" Yukimura khác nổi lên một cái đề tài, "Nên sẽ không ta không còn nữa các ngươi liền đều bắt đầu lười biếng đi."

Kirihara một phách bộ ngực: "Chúng ta đều có hảo hảo huấn luyện! Bất quá Seigaku sao, tùy tùy tiện tiện là có thể giải quyết, không cần phải để ở trong lòng."

"Có tự tin là chuyện tốt, khá vậy không cần quá mức khinh địch làm đối phương chui chỗ trống." Làm bộ trưởng kiêm giáo luyện, Yukimura nói thực có uy nghiêm tính, "Chúng ta mục tiêu là cả nước tam liên bá, nhưng cũng tuyệt không cho phép ở chỗ này vấp phải trắc trở, hiểu chưa."

Đại gia đứng thẳng xưng là.

Người cũng thăm tới rồi, không tính toán tiếp tục lưu lại nơi này quấy rầy Yukimura nghỉ ngơi Rikkaidai một đám người cùng hắn từ biệt sau rời đi bệnh viện.

Nhưng là bọn họ lại không nghĩ sớm như vậy về nhà, cho nên ở bệnh viện cửa ước định 6:30 đi nhà ga tập hợp sau liền tứ tán khai đi làm chính mình muốn làm sự tình.

Sanada nhìn chung quanh trong nháy mắt cũng chỉ dư lại chính mình, bất đắc dĩ một lát sau quyết định đi vận động thương phẩm cửa hàng mua mấy cuốn tân nắm bính băng dán.

Gần nhất huấn luyện thời gian tương đối trường, hắn lại là thói quen một hai ngày đổi một lần băng dán, bởi vậy tiêu hao rất lớn, cần thiết đi nhiều mua mấy cuốn dự phòng mới được.

Kết quả hắn ở trong tiệm gặp vừa rồi nói phải về nhà Ryoma.

Tiểu thiếu niên trong tay cầm hai loại bất đồng thẻ bài nắm bính băng dán, cau mày tựa hồ ở rối rắm tuyển cái nào mới hảo.

Không biết vì cái gì, nhìn đến tiểu thiếu niên nhíu mày, Sanada rất có tiến lên đi dùng tay vuốt phẳng xúc động.

Bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ, hắn chạy nhanh một bên phỉ nhổ chính mình quá lơi lỏng một bên vòng đến bên kia đi, làm bộ cũng không có phát hiện Ryoma.

Cầm hai hộp băng dán Ryoma vẻ mặt phiền não.

Vốn dĩ hắn là tính toán về nhà không sai, sau đó hắn đột nhiên nhớ tới chính mình nắm bính băng dán đã dùng xong rồi, lúc này mới đường vòng lại đây mua, chính là lão bản thực xin lỗi nói hắn muốn kia khoản đã bán khánh.

Chính là lần trước hắn cùng Shinji tranh đoạt kia khoản.

Không có biện pháp, Ryoma chỉ có thể quyết định trước mua khác.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ