Bị nhắc tới Tezuka mắt nhìn thẳng, hoàn toàn không nhắc tới chính mình trong lén lút đem Ryoma ước đi ra ngoài sự.
Đến nỗi cảm kích Oishi, nếu Tezuka chính mình không nghĩ nói, hắn tự nhiên cũng sẽ không lắm miệng.
"Ngươi là nói đúng nhóc con thực bất lợi sao?" Kikumaru có chút lo lắng.
Trước mặc kệ Seigaku mấy người bọn họ như thế nào lo lắng, thi đấu đã bắt đầu rồi.
"Một ván quyết thắng phụ, St. Rudolph Fuji phát bóng!"
Yuuta trước sau dùng hắn kia phó người khác thiếu hắn 258 vạn biểu tình chơi bóng, Ryoma hồi cầu đồng thời còn nhịn không được ở trong lòng chửi thầm: Banh cái mặt cho ai xem a, còn không phải là đậu hai câu sao.
Này một cái phân thần, thêm chi đích xác không quá thói quen cùng thuận tay trái đánh nhau, bị Yuuta đoạt một phân.
Liền thuận tay trái mà nói, bởi vì phát bóng cùng đánh trả khi phương hướng cùng thuận tay phải tương phản, cho nên sẽ làm cùng thuận tay phải tuyển thủ đánh thói quen người cảm thấy không thích ứng.
Liền tính Ryoma từng cùng Tezuka đánh nhau quá, nhưng loại này không thích ứng không phải một chốc có thể khắc phục, rốt cuộc hắn đã từng đối thủ phần lớn là thuận tay phải.
Lại nói Yuuta đích xác có điểm thực lực, hiện tại Ryoma có thể làm cũng chỉ có trước thích ứng mà mình.
Lại một viên cầu không nhận được, bên ngoài truyền đến nữ sinh kinh hô.
Năm nhất nam sinh nữ sinh lo lắng gánh nhiễu, cố lên cố lên.
"Thật không hổ là ngươi đệ đệ." Inui đối Fuji nói.
Fuji đáp lại: "Ân, Yuuta sở trường nhất nửa thanh đánh càng đánh càng hảo."
Theo lý thuyết, đệ đệ cầu kỹ càng thêm hảo, chính mình cái này ca ca nên cảm thấy cao hứng mới đúng, nhưng là nhìn đến Ryoma liên tiếp thất phân, hắn lại không khỏi vì này lo lắng.
Bất quá trên mặt như cũ là cười tủm tỉm bộ dáng.
"Fuji học trưởng, hiện tại không phải cười thời điểm đi!" Horio thực nôn nóng.
Fuji mở mắt ra nhìn phía hắn, ngay sau đó lại mị thượng, làm người nhìn không ra hắn nội tâm suy nghĩ.
Bên cạnh vẫn luôn nghe mấy người đối thoại Tomoka mơ hồ: "Nửa...... Nửa thanh đánh lại là cái gì a?"
"Chính là đem bắn ngược lên cầu đánh trở về đấu pháp." Inoue đại thúc lại bắt đầu phổ cập khoa học.
Inui tiếp nhận câu chuyện: "Cũng chính là đem từ mặt đất bắn ngược lên cầu, ở sắp đạn đến đỉnh điểm khi đánh ra đi, cho nên cần thiết so bình thường đánh cầu tốc độ càng mau."
Ở Inui nói lời này đồng thời, Yuuta lại dùng ra nửa thanh đánh, cầu ở Ryoma bên chân bay nhanh xẹt qua.
"Hơn nữa không thể làm cầu tốc rơi xuống, cần thiết làm hắn so đối phương đánh lại đây tốc độ càng mau, làm đối thủ trở tay không kịp, như vậy mới có thể lấy được thi đấu ưu thế, đây là nửa thanh đánh." Inui còn ở giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...