Hai nữ sinh đối với vách tường luyện tập, Ryoma ngồi ở một bên, một tay chống cằm, thoạt nhìn phi thường nhàm chán bộ dáng.
Bỗng nhiên, hai nữ sinh cầu đồng thời lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, Sakuno càng là dùng sức quá mãnh kết quả cầu không nhận được chính mình ngược lại quăng ngã cái chổng vó.
"Hai người đều quá dùng sức." Ryoma thất thần mà chỉ đạo.
Tomoka thực sảng khoái mà một lần nữa đấu võ, mà Sakuno nhìn chằm chằm nhắm mắt dưỡng thần Ryoma nhìn một hồi lâu sau do dự nói: "Cái kia, Ryoma quân......"
Thấy Ryoma trợn mắt nhìn qua, nàng càng khẩn trương: "Thực xin lỗi, miễn cưỡng ngươi tới......"
Kỳ thật chính là Sakuno năn nỉ ỉ ôi Ryuzaki giáo luyện làm Ryoma tới giáo nàng đánh tennis, hiện giờ lại một bộ thực xin lỗi bộ dáng.
"Không quan hệ." Ryoma không rõ ràng lắm nội tình, cũng đều không phải là không muốn giáo, hắn chỉ là ở khí chính mình lão ba như vậy hố nhi tử, "Đầu gối muốn lại thấp một chút."
Được đến chỉ đạo Sakuno quyết định phải hảo hảo biểu hiện một chút.
Sau đó liền cầu cũng chưa đụng tới.
Ryoma quả thực vô ngữ: "Muốn nhận được a."
"Là......" Sakuno ủ rũ mà sụp hạ bả vai.
Cùng Sakuno so sánh với, Tomoka đánh đến liền tốt hơn nhiều rồi: "Tám lần...... Chín lần...... Mười lần...... Ryoma sama, ngươi xem, ta liên tục đánh mười một thứ đâu!"
Ryoma hơi chút có điểm vừa lòng.
"Tomoka thật lợi hại!" Sakuno vỗ tay.
Người này đâu, liền không thể quá mức kích động, này không, minh hương một kích động, thứ mười hai hạ liền thất bại, cầu lăn xuống trên mặt đất.
"Thất bại thất bại." Tomoka ngượng ngùng mà vò đầu.
Ryoma chỉ vào tay nàng: "Vợt hẳn là tận khả năng lấy trường một chút."
Nghe vậy, Tomoka điều chỉnh một chút, như vậy đánh lên tới cảm giác đích xác khá hơn nhiều,
Vẫn luôn vây xem Sakuno thực hâm mộ, bởi vì Tomoka đây mới là lần thứ hai đánh tennis liền đánh đến tốt như vậy, này chứng minh nàng thần kinh vận động thực hảo.
Vì không thua cho nàng, Sakuno uốn gối chuẩn bị lại đến một lần.
...... Kết quả sức lực quá lớn đánh ra một cái gôn đánh, cầu trực tiếp bay đến luyện tập trên sân phương một mảnh Itt-chan trong rừng.
Ở Ryoma cùng Tomoka giật mình trong ánh mắt, Sakuno lại thẹn lại quẫn, mặt đỏ đến giống cái đại quả táo.
"Ta đi tìm cầu!" Nàng vạn phần ảo não mà chạy.
Tomoka có chút lo lắng: "Sakuno, ngươi một người có thể chứ?"
"Không quan hệ!"
10 phút sau, Sakuno còn không có trở về, vì thế Tomoka xung phong nhận việc mà đi tìm người.
Lại qua vài phút, Tomoka nôn nóng vội hoảng mà chạy trở về: "Ryoma sama, Ryoma sama! Không hảo, không hảo! Sakuno nàng...... Sakuno......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...