Bởi vì nửa đêm tỉnh quá một lần, cho nên Ryoma ở sáng sớm đồng hồ báo thức vang lên khi, mơ mơ màng màng ấn rớt lúc sau lại ngủ đi trở về.
Đương hắn lại lần nữa tỉnh lại, đã 7:00 nhiều, hơn nữa hôm nay còn muốn tập thể dục buổi sáng.
Hắn vô cùng lo lắng rửa mặt xong phía sau thay quần áo biên lao xuống lâu, kéo ra phòng bếp môn, một đầu không kịp xử lý loạn mao xứng với hắn mới vừa tỉnh mặt có vẻ phá lệ u oán: "Ngủ quên."
"U, thanh thiếu niên, có làm cái gì mộng đẹp sao?" Nanjirou bưng chén, cười đến vẻ mặt đáng khinh.
Ryoma một bên khấu áo sơmi nút thắt một bên lên án: "Lão ba, vì cái gì không tới đánh thức ta!"
"Thiết, lớn như vậy liền không cần ỷ lại cha mẹ!" Nanjirou nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, thuận tiện nhấp khẩu canh.
Làm cơm sáng Nanako cười nói: "Buổi sáng tốt lành, Ryoma! Hôm nay có ngươi thích nhất cá nướng cùng bát trà chưng nga!"
Thơm ngào ngạt cá nướng làm Ryoma không tự chủ được nuốt hạ nước miếng, hắn siêu muốn ăn, chính là thời gian không còn kịp rồi: "Không ăn, hôm nay muốn bắt đầu tập thể dục buổi sáng."
"A, phải không? Muốn tập thể dục buổi sáng a, vất vả, nếu ngươi không ăn liền tính, ba ba ta ngay cả ngươi kia phân cùng nhau ăn đi!" Nanjirou vừa nói vừa hướng trong miệng lùa cơm, "Không cần lo lắng, mau đi luyện tập đi! Lại đến một chén, Nanako ~"
Xú lão ba! Ryoma căm giận nhìn chằm chằm cái này cả ngày liền biết khi dễ nhi tử lão nhân.
Hắn nhìn mắt đồng hồ treo tường, phát hiện thật sự muốn tới không kịp: "Không xong, ta ra cửa lạp!"
Hôm nay huấn luyện Ryoma quả thực không gặp sang Tezuka, nhìn chằm chằm đại gia huấn luyện chính là Ryuzaki giáo luyện.
Ryuzaki giáo luyện kêu mọi người tập hợp, bắt đầu thông thường huấn đạo: "Đầu tiên đối đại gia nói, Hyotei một dịch vất vả đại gia, tuy rằng đã đã trải qua nhiều như vậy tràng chiến đấu kịch liệt, nhưng là chúng ta nhưng không có thời gian thả lỏng, vì Kantou đại tái kết cục thi đấu, vẫn là muốn tăng mạnh huấn luyện!"
"Là!"
"Còn có rất nhiều so trước kia lợi hại cường giả chờ nga, tuyệt đối không thể lơi lỏng, liền đến nơi này!" Nói xong này đó, Ryuzaki giáo luyện liền tính toán giải tán.
Lúc này, Oishi đột nhiên ra tiếng: "Ryuzaki giáo luyện!"
"Làm sao vậy, Oishi?" Ryuzaki giáo luyện nhìn về phía hắn.
Một đám người cũng chờ hắn nói chuyện.
Do dự trong chốc lát, Oishi vẫn là hỏi ra khẩu: "Tay...... Tezuka đâu?"
Nghe vậy, mọi người cả kinh, theo bản năng đều nhìn chằm chằm khẩn Ryuzaki giáo luyện.
Ryuzaki giáo luyện thở dài: "Bởi vì cái kia thương, tạm thời sẽ không tới."
"Là...... Phải không." Oishi tâm tình thấp xuống.
"Phó bộ trưởng, trong khoảng thời gian này liền làm ơn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...