35

528 48 0
                                    

Nói Momoshiro cùng Kamio hai người, một cái vì bắt ăn trộm, một cái vì trảo Momoshiro, cuối cùng lại diễn biến thành một hồi người cùng xe đạp truy đuổi chi chiến.

Kết quả lấy Momoshiro không cẩn thận liền người mang xe lăn xuống thang lầu mà chấm dứt.

"Ngươi nói cái gì? Ngươi ở truy đoạt phỉ, vì cái gì không còn sớm điểm nói đi?" Nghe Momoshiro đem sự tình chân tướng từ đầu tới đuôi nói một lần, Kamio bị hắn đoạt xe đạp cũng hết giận không ít.

Momoshiro tỏ vẻ chính mình cũng là có khổ trung, bằng không vì cái gì muốn cướp hắn xe đạp.

"Kia đoạt phỉ làm sao bây giờ?"

Kinh Kamio vừa hỏi, Momoshiro mới nhớ tới vốn dĩ mục đích, bất quá hắn nghĩ đến vừa rồi bị hắn dùng xe đạp nghiền quá khứ Kaidoh, liền không hề trách nhiệm tâm địa đem sự tình ném cấp Kaidoh.

Kamio xấu hổ.

Nâng dậy chính mình xe đạp, Kamio kiểm tra rồi một lần. Còn hảo không có hư, bằng không hắn khả năng muốn cùng Momoshiro liều mạng.

"Fudomine gần nhất tình huống thế nào?" Momoshiro bắt đầu dò hỏi quân tình.

"Chúng ta sẽ không lại bại bởi Seigaku." Kamio cười, "Hơn nữa ngươi là dự khuyết đi?"

Lúc trước bởi vì cùng Gyokurin trung học kia tràng lung tung rối loạn đánh kép, Ryoma cùng Momoshiro thay phiên cấm tái một hồi. Mà đối chiến Fudomine khi, vừa lúc đến phiên Momoshiro cấm tái, cũng không trách Kamio cho rằng hắn là thay thế bổ sung.

Momoshiro còn tưởng giải thích một chút, liền nghe phía trước truyền đến cái quen thuộc giọng nữ: "Cái gì a, buông ta ra!"

"Thanh âm này......" Kamio biểu tình một túc, mà Momoshiro cảm thấy giống như ở đâu nghe qua cái kia thanh âm, sau đó hắn ý thức được này phụ cận chính là cái kia đầu đường sân tennis.

Hai người chạy lên đài giai, liền thấy một cái xám trắng hai sắc giáo phục nam sinh chính bắt lấy một cái khác nữ sinh tay: "Uy uy, ngươi không cần như vậy sảo, là chính ngươi đáp ứng a, nếu đánh sập những cái đó gia hỏa nói ngươi liền phải cùng ta hẹn hò."

Nhìn đến kia nữ sinh, Kamio sắc mặt đều thay đổi: "Quả nhiên là tiểu An."

"A lặc, là Tachibana muội muội." Momoshiro nhớ tới kia nữ hài thân phận.

Kamio chạy nhanh chạy tới cứu mỹ nhân, mà Momoshiro tắc chú ý tới giữa sân thở hổn hển Izumi cùng Fukawa: "Gyokurin?"

"Như thế nào, còn có hai người a." Màu xám trắng hai giáo phục nam sinh tà tứ cười, buông ra bắt lấy An tay.

An hung hăng mà trừng mắt hắn.

"Tiểu An, ngươi làm sao vậy?" Kamio xông tới, thực quan tâm hỏi.

"Bởi vì gia hỏa này nói đánh đầu đường tennis đều là......" Không chờ An nói xong, kia nam sinh liền đặc biệt kiêu ngạo mà đánh gãy nàng: "Đều là chút kẻ yếu, thế nào?"

Lại một lần nghe thế sao quá phận nói, An tức giận đến giơ tay liền phải huy hắn một cái tát, lại thứ bị cầm thủ đoạn: "Ngươi sinh khí lên bộ dáng cũng rất đáng yêu sao."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ