11

843 58 1
                                    

Rõ ràng chỉ là cái năm nhất, lại đánh bại chính tuyển đội viên. Cho dù cái này chính tuyển đội viên cũng mới là cái hai năm cấp, lại cũng có thể chứng minh thực lực của hắn có bao nhiêu mạnh mẽ. Liền tính lúc sau hắn ở trong lúc thi đấu bại bởi một cái khác năm 3 chính tuyển, dù sao chính tuyển danh ngạch hắn trên cơ bản xem như bắt lấy.

Trừ phi đột nhiên ngang trời xuất thế một cái so chính tuyển lợi hại hơn người, bất quá đây đều là không có khả năng.

"Ta liền biết Echizen có thể đánh bại Kaidoh học trưởng!" Bộ nút thòng lọng thúc sau sân bóng, Horio bắt đầu mã hậu pháo, đưa tới Kachiro Katsuo vô ngữ phun tào.

"Lúc này Ryoma nhất định có thể trở thành chính tuyển đi!" "Thật tốt......"

Ba người hâm mộ một phen trở thành chính tuyển đã là ván đã đóng thuyền Ryoma, Horio lại chứng nào tật nấy: "Bất quá còn không biết đâu, Kaidoh học trưởng là hai năm cấp. Echizen trận thi đấu tiếp theo đối thủ là năm 3 chính tuyển Inui học trưởng, liền tính hắn lại lợi hại......" "Ryoma quân nhất định sẽ thắng!" Kachiro đánh gãy hắn nói, biểu tình kích động.

"Ai," vẫn luôn ở bên cạnh quét tước Ryoma ra tiếng nhắc nhở, "Những cái đó đều không sao cả, có thể hay không nhanh lên lại đây quét tước."

Kachiro Katsuo chạy đến hắn bên người hỏi: "Ryoma quân, ngươi có phải hay không từ nhỏ liền tìm giáo luyện tới giáo ngươi?"

Giáo luyện? Trong nhà cái kia lôi thôi lếch thếch đáng khinh lão nhân sao?

"Ngươi nhất định chưa từng có thua quá đi!"

"Mỗi ngày đều thua." Ryoma tránh ra, hơn nữa thua đặc biệt thảm.

Đáng tiếc bọn họ cũng không tin tưởng: "Ngươi thật là ái nói giỡn, ngươi nhất định này đây lên làm chức nghiệp tennis tuyển thủ vì mục tiêu đi?"

"Không có a......" Ryoma ngữ khí lãnh đạm, "Ta đối cái kia không có gì hứng thú."

Này phiên ngôn luận làm cho bọn họ thực giật mình: "Vậy ngươi vì cái gì muốn đánh tennis?"

Vì cái gì? Ryoma dừng lại. Tựa hồ chính mình có ký ức khởi, tennis chụp cũng đã nắm trong tay, ban đầu mục đích đã nhớ không rõ, dù sao hiện tại hắn liền muốn dùng tennis hung hăng mà đem trong nhà cái kia lão già thúi tước một đốn. Bất quá này đó, hắn mới sẽ không nói cho người khác đâu!

Kết thúc quét tước lúc sau, Ryoma một người trước lưu, hắn nhưng không nghĩ lại nghe kia ba người ở bên tai ríu rít.

Đi ra cổng trường, Ryoma thấy được ỷ ở đối diện một cây cây hoa anh đào hạ Fuji.

Gió nhẹ giơ lên Fuji kia màu nâu tóc mái, thổi lạc đầy đất phấn bạch sắc hoa anh đào. Vài miếng cánh hoa nghịch ngợm mà dừng lại ở hắn phát thượng, trên vai cùng với trắng nõn trên mặt, sấn đến vốn là tuấn tú thiếu niên càng thêm mặt mày như họa.

Bất quá Ryoma không có gì thưởng thức tâm tư, hắn rất muốn làm bộ không thấy được người này.

Nhưng mà đối phương thực rõ ràng chính là ở thủ hắn: "Echizen, cùng nhau về nhà đi."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ