Lại là một năm hoa anh đào quý, đồng thời lại là một năm tân sinh nhập học quý.
Ăn mặc Seigaku giáo phục cõng đại tennis túi Ryoma tự đi vào Seigaku vườn trường kia một khắc khởi, chung quanh nữ sinh mặc kệ niên cấp cao thấp đều bắt đầu khe khẽ nói nhỏ.
"Mau xem cái kia nam sinh, hảo manh hảo soái a!" "Thật sự gia, hắn là tân sinh đi?" "Xem vóc dáng hẳn là." "Quá tuyệt vời, nếu có thể cùng hắn cùng lớp thì tốt rồi!"
Trở lên.
Tham gia xong tân sinh lễ nhập học lúc sau, Ryoma tùy mọi người trở lại phòng học. Khai giảng ngày đầu tiên, lão sư yêu cầu mỗi người đứng ở chỗ ngồi chỗ tự giới thiệu. Không am hiểu này đó Ryoma nói cái tên liền ngồi hạ, muốn hắn giống cái kia ai ai ai giống nhau đem người nhà a yêu thích a sở trường đặc biệt a gì đều giới thiệu cái biến, dứt khoát làm hắn đi quét tước gia hậu viện kia tòa chùa miếu hảo.
Vì thế, ngày đầu tiên đi học Ryoma đã bị dán lên "Cao lãnh" "Không dễ ở chung" nhãn.
Rốt cuộc ngao đến tan học thời gian, cõng bao tính toán đi tennis bộ xin nhập bộ Ryoma sau khi nghe được đầu có người kêu hắn. Quay đầu lại nhìn lên, là cái lông mày liền thành một chữ, lớn lên giống con khỉ gia hỏa.
"Hải, ngươi là ta cùng lớp Echizen đi, ngươi cũng muốn gia nhập tennis bộ sao?" Kia con khỉ...... Không, cái kia nam sinh hỏi.
"Ngươi là ai?" Không nhớ rõ chính mình nhận thức hắn Ryoma hỏi lại.
Nam sinh mặt mang đắc ý mà thanh thanh giọng: "Ta kêu Horio. Nơi này tennis bộ rất có danh, nghe nói phi thường cường. Đừng nhìn ta như vậy, ta chính là có hai năm đánh tennis kinh nghiệm, hơn nữa ở bên ngoài trường học thượng quá khóa, trở thành chính tuyển là không có gì vấn đề......"
Không chỉ có lớn lên giống con khỉ, này ồn ào trình độ cũng cùng con khỉ không sai biệt lắm. Không có hứng thú nghe hắn cãi cọ, Ryoma lo chính mình hướng tennis bộ đi đến. Cái kia tự xưng kêu Horio thấy Ryoma không nói một lời liền đi rồi, vội vàng đuổi theo đi.
Am hiểu sâu nhắm mắt đi đường chi tinh túy Ryoma lần này thiếu chút nữa đụng vào người: "Phải cẩn thận xem lộ a, bằng không sẽ đụng vào người khác." Giương mắt vừa thấy, là cái lưu trữ con nhím đầu, mày rậm mắt to học trưởng, "Ngươi cõng cái phi thường đại túi a!"
Hắn kia sang sảng thanh âm giống như đã từng quen biết, còn có cái kia con nhím đầu cũng có chút quen mắt, Ryoma nhìn chằm chằm hắn, nỗ lực hồi tưởng.
Bị Ryoma trắng ra ánh mắt nhìn chằm chằm đến không được tự nhiên, con nhím đầu nhíu mày: "Ta không thích ngươi kia vô lễ ánh mắt." Nhưng ngay sau đó hắn lại cười, "Bất quá tính, xem ở ngươi là tân sinh phân thượng liền tha thứ ngươi. Muốn xem lộ nga ~ xem lộ ~" kéo trường âm liền đi rồi.
"Người nọ là ai a?" Horio ở một bên nói thầm.
Ryoma nhìn hắn bóng dáng, không nói. Đối với một ít không quá trọng yếu nhân sự vật chưa bao giờ để ở trong lòng Ryoma hiển nhiên nhớ không nổi chính mình ở đâu gặp qua cái này con nhím đầu, mà lúc ấy túi ống tử ngăn trở tầm mắt gia hỏa cũng không biết ăn hắn một cái đậu đỏ bánh mì người chính là cái này ánh mắt hung ác (? ) tiểu quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...