Cuối tuần sáng sớm, khó được không có bộ sống luyện tập, nhưng Ryoma lại không thể ngủ đến tự nhiên tỉnh. Hắn bị Horio ba người tổ kéo đến một nhà tennis câu lạc bộ, nghe nói là Kachiro hắn kia tại đây gia câu lạc bộ công tác phụ thân mời bọn họ tới.
"Kachiro, ngươi lão ba thật ghê gớm, có thể tại như vậy bổng tennis câu lạc bộ đương giáo luyện!" Vừa vào cửa, chung quanh hoàn cảnh liền sáng mù Horio cùng Katsuo mắt.
"Không có gì ghê gớm, hắn chỉ là một cái bình thường giáo luyện." Lời tuy nói như vậy, nhưng tất cả mọi người có thể nhìn ra Kachiro biểu tình trung dấu diếm tự hào.
Ryoma đánh cái đại đại ngáp, hắn buồn ngủ quá.
Lúc này, Tomoka cùng Sakuno thanh âm từ phương xa truyền đến: "Thực xin lỗi, chúng ta đến muộn."
"Osakada, cái kia đại trong bao trang chính là cái gì?" Horio chỉ vào Tomoka cõng cái kia đại cực kỳ bao hỏi.
Tomoka xoay người thực kiêu ngạo mà hướng bọn họ triển lãm: "Là tiện lợi nga, mỗi người đều có phân. Nhà ta có rất nhiều huynh đệ tỷ muội, bọn họ đồ ăn đều là ta làm." Nàng lại nhìn về phía Ryoma, "Ryoma thiếu gia, cố lên luyện tập, sau đó ăn nhiều một chút ta tràn ngập tình yêu tiện lợi. Ta hoa một tuần tới chế định thực đơn, cho nên đối lần này tiện lợi rất có tin tưởng! Hương vị cũng đã được đến bọn đệ đệ vẫn luôn khẳng định......"
Chỉ cần không phải kiểu Tây liệu lý, ăn cái gì đối Ryoma tới nói cũng chưa quá lớn quan hệ. Bất quá lải nhải Tomoka vẫn là làm hắn cảm thấy như vậy một tí xíu không kiên nhẫn.
"Ai kêu các nàng tới?" "Không biết." Liền Horio cùng Katsuo đều cảm thấy nàng ồn ào.
Kachiro chạy nhanh hoà giải: "Là ta, người càng nhiều không phải càng thú vị sao? Momoshiro học trưởng nói hắn hôm nay cũng tới."
Nghe nói Momoshiro cũng muốn tới, Ryoma nhưng thật ra có điểm giật mình, cái này học trưởng cùng học đệ nhóm quan hệ cũng thật hảo.
Mấy người chính trò chuyện, một cái cùng Kachiro có tám phần tương tự trung niên nam tử đi tới, hẳn là chính là hắn vị kia làm giáo luyện phụ thân: "Kachiro, thật tốt quá, các ngươi đều tới."
Chào hỏi qua sau, Kachiro ba ba đem ánh mắt chuyển hướng Ryoma: "Ngươi chính là Echizen đi. Ta từ Kachiro kia nghe nói rất nhiều về ngươi nghe đồn, nói ngươi phi thường lợi hại."
Cũng không am hiểu ứng đối trưởng bối khích lệ Ryoma chỉ có thể hướng hắn gật gật đầu.
"Mặc kệ nói như thế nào, hôm nay hẳn là sẽ rất thú vị, ta mang các ngươi đi luyện tập nơi sân đi." Kachiro ba ba đi đến phía trước dẫn đường,
Mọi người tùy hắn đi vào A khu sân bóng.
"Các ngươi có thể sử dụng này khối nơi sân, nhưng là không cần ảnh hưởng đến mặt khác khách nhân." Có thể ở như thế rộng mở sân bóng luyện tập, trừ bỏ Ryoma ngoại mọi người xem thế là đủ rồi.
Horio nóng lòng muốn thử: "Uy, Echizen, dạy ta ngươi ngoại toàn phát bóng đi!"
"Không cần." Ryoma vô tình mà cự tuyệt hắn, giáo Horio luyện cầu hắn còn không bằng uống nhiều một lọ ponta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...