75

340 32 1
                                    

So xong tái Ryoma một thân nhẹ nhàng.

"Ryoma, ta cho ngươi chụp rất nhiều ảnh chụp nga." Fuji giơ lên camera, "Muốn nhìn sao?"

Như vậy vừa nói, Ryoma cũng tới vài phần hứng thú, liền gật gật đầu.

Fuji điều ra album đưa cho hắn.

Đứng ở một bên Tezuka đè nén xuống qua đi cùng nhau xem xúc động, mặt vô biểu tình khoanh tay trước ngực, đến nỗi Momoshiro, đã sớm vui sướng thò lại gần cùng Ryoma đầu dựa gần đầu một khối nhìn.

"Oa, Fuji học trưởng ngươi chụp thực hảo a!" Momoshiro kinh ngạc cảm thán.

Ryoma lật xem này đó ảnh chụp, vô luận là góc độ vẫn là ánh sáng đều bị Fuji đắn đo đến gãi đúng chỗ ngứa, tuy rằng hắn không hiểu chụp ảnh tương quan tri thức, nhưng cũng nhìn ra được chụp ảnh người kỹ thuật có bao nhiêu.

"Trước kia hơi chút học quá một chút." Fuji cười nói, "Ryoma, ảnh chụp tẩy ra tới sau phải cho ngươi một phần sao?"

Nhớ tới ngày hôm qua Nanako đường tỷ thật đáng tiếc không thể tới trường học xem chính mình thi đấu bộ dáng, Ryoma ứng hạ cũng đối hắn nói thanh tạ.

"Lại nói tiếp, Echizen, ngươi muốn tham gia mượn vật thi chạy sao?" Momoshiro đột nhiên hỏi nói.

Mượn vật thi chạy, chính là ở đường băng một bên xuất phát chạy, sau đó chạy đến một khác sườn phóng có thiêm cái rương trừu một cái thiêm, dựa theo thiêm mặt trên viết vật phẩm hoặc là người dùng nhanh nhất thời gian tìm ra, cũng mang thứ nhất khởi phản hồi khởi điểm, đệ 1 cái phản hồi thắng lợi.

Ryoma nghe nói qua loại này vận động, nhưng là ở nước Mỹ thời điểm cũng không có cơ hội nếm thử, hiện tại nghe nói đại hội thể thao trung có cái này, tức khắc có điểm tâm động, bất quá......

"Danh sách hẳn là đã định hảo người dự thi, ta không có biện pháp tham gia đi." Hắn nói.

Lúc này, bọn họ ban lớp trưởng đột nhiên xông tới: "Echizen quân, ngươi muốn tham gia mượn vật thi chạy sao?"

Ngươi lỗ tai hảo tiêm a, Ryoma biểu tình có điểm 囧.

Bất quá hắn đích xác có điểm muốn tham gia, cho nên liền gật gật đầu.

"Hảo, ta lập tức đem tên của ngươi hơn nữa đi!" Lớp trưởng lấy ra giấy bút bá bá bá đem Ryoma tên viết đi lên.

Ryoma khó hiểu: "Chẳng lẽ người không định hảo sao?"

"Là cái dạng này," Fuji vì hắn giải đáp, "Năm nay chúng ta trường học hiệu trưởng sáng tạo khác người, tuyên bố lần này đại hội thể thao mượn vật thi chạy hạng mục không hạn nhân số, chỉ cần muốn tham gia đều có thể báo danh, mặc dù ngươi là ở thi đấu trước một phút đồng hồ tưởng dự thi cũng có thể thượng."

Như vậy tùy tiện sao? Ryoma vô ngữ.

Momoshiro bổ sung nói: "Hơn nữa người thắng không những có thể vì chính mình lớp thêm phân, nghe nói còn có thể đạt được một phần thần bí quà tặng, thật muốn biết quà tặng là cái gì a, thật muốn biết đâu!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ