31

637 51 0
                                    

Bởi vì Seigaku trên mặt đất khu dự tuyển tái đạt được xuất sắc, trong khoảng thời gian ngắn tới Seigaku điều tra trường học cùng gọi điện thoại đến Ryuzaki giáo luyện kia thỉnh cầu tiến hành thi đấu hữu nghị trường học đều nhiều lên.

Bồn rửa tay chỗ, Fuji cùng Kikumaru một cái ở rửa tay một cái ở hướng mặt.

"Chúng ta lần trước ăn sushi rất tuyệt đi!" "Ân, ta còn muốn đi." Hai người đối lần trước chúc mừng ăn sushi bữa tiệc lớn còn nhớ mãi không quên.

Bụi cỏ trung, camera màn ảnh phản quang chợt lóe mà qua.

Kikumaru không thể nề hà nói: "Kia cameras nghỉ ngơi trong lúc vẫn luôn ở theo dõi chúng ta, thật chán ghét. Không biết như vậy trinh thám phụ cận rốt cuộc có bao nhiêu."

"Làm chúng ta nhìn xem." Fuji câu môi, dùng một căn ngón tay đè lại vòi nước ra thủy khẩu, đã chịu đè ép cột nước thẳng tắp mà triều bụi cỏ chỗ phun đi.

Mấy cái bị xối người chạy nhanh mang theo cũng bị thủy tưới đến camera trốn chạy.

Kikumaru trợn mắt há hốc mồm: "A, thật đúng là man nhiều......"

"Ta tưởng Inui nhất định đang ở thống kê đâu." Fuji dùng khăn lông xoa xoa trên mặt bọt nước, nói.

Như Fuji lời nói, Inui quả nhiên ở thống kê nhân số: "Trinh sát nhân số tổng cộng, 49 người. So với qua đi hai năm, đề cao 175%."

Chính xác số liệu thống kê được đến một chúng bình thường bộ viên kính nể.

"Nghỉ ngơi kết thúc!" Tezuka đem ở đây sở hữu chính tuyển đội viên đều tập trung lại đây, "Phía dưới là nhằm vào chính tuyển đội viên huấn luyện, ly đều đại tái bắt đầu không có mấy ngày rồi, đại gia muốn nghiêm khắc yêu cầu chính mình!"

Chúng chính tuyển phi thường tinh thần mà theo tiếng xưng là.

Horio 3 người tổ hằng ngày vây xem: "Oa, đại gia ý chí chiến đấu đều kích động."

"Nột, Ryoma quân đi đâu?" Kachiro mọi nơi nhìn xung quanh cũng chưa phát hiện Ryoma thân ảnh.

Cùng Ryoma cùng lớp Horio vì hắn giải đáp: "Hắn là sách báo uỷ viên, sẽ tối nay đến."

Lúc này, sách báo uỷ viên Ryoma chính dọn một chồng thư chuẩn bị đưa về thư viện. Kỳ thật được tuyển cái này sách báo uỷ viên hoàn toàn là cái ngoài ý muốn, ai kêu hắn lúc ấy vừa lúc ở ngủ đâu, bị lão sư lựa chọn thời điểm liền phản kháng một chút cơ hội đều không có.

Loại này chuyện phiền toái hắn nhất phiền, chính là vẫn là đến làm.

Đi ngang qua nữ tử tennis bộ khi, Ryoma phát hiện một cái ăn mặc ngoại giáo giáo phục màu cam toái phát nam sinh chính bái phòng hộ thiết võng hướng bên trong nhìn, lại còn có thỉnh thoảng lại phát ra tán thưởng thanh.

Chẳng lẽ là cái biến thái đi? Ryoma dị thường ghét bỏ mà tránh ra.

Tiếp tục đi phía trước đi, hắn lại gặp Sakuno cùng Tomoka hai người, các nàng đang ở đánh một viên cột lấy tuyến tennis, đánh ra sẽ bị có co dãn tuyến kéo trở về cái loại này.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ