64

376 31 0
                                    

Mọi người đều mệt đến không được, hoặc ngồi hoặc đứng đại thở dốc.

Đương nhiên là có hai người ngoại trừ, Fuji sắc mặt chưa biến ở dùng khăn lông lau mồ hôi, Tezuka cũng không gặp có cái gì quá lớn biến hóa.

Chống đầu gối đại thở dốc Ryoma thượng ngước mắt quét mắt này hai người, có điểm tiểu căm giận: Này hai người thể lực là quái vật sao?

Fuji một bên lau mồ hôi một bên nhìn chằm chằm Ryoma, chính mắt thấy một giọt mồ hôi theo hắn gương mặt chảy xuống đến cổ, lại rơi vào cổ áo trông được không thấy, còn có kia bởi vì thở dốc mà nhất khai nhất hợp cánh môi......

Hắn ánh mắt ám ám.

Thật là mang theo không tự biết gợi cảm đâu, Ryoma.

"Đáng giận, a Inui tên kia, muốn giết người a!" Nằm liệt ngồi dưới đất Oishi oán giận, những người khác tỏ vẻ tán đồng.

Có sức lực oán giận, chứng minh còn chưa tới cực hạn, tận chức tận trách Tezuka bộ trưởng nói: "Uy, còn muốn ngã ngồi khi nào!"

Ở mọi người vẻ mặt mộng bức trung, Ryuzaki giáo luyện đã đi tới: "Tezuka nói không sai! Lần trước đối St. Rudolph chi chiến, là một hồi yêu cầu kéo dài lực thi đấu, nếu muốn lấy cả nước vì mục tiêu, nhất định phải trước tăng lên thể lực, giống hiện tại loại này mệt nhọc thời điểm, chính là nhất có thể nhìn ra kết quả thời điểm."

Trắng ra tới nói chính là: Mệt sao? Không quan hệ, cho các ngươi càng mệt một chút!

Vì thế Tezuka bắt đầu tuyên bố tiến hành luyện tập thi đấu.

Đầu tiên bị gọi vào chính là Fuji cùng Ryoma, bọn họ trước bắt đầu trận đầu.

Fuji mở mắt lam, biểu tình nghiêm túc nhìn về phía Ryoma, Ryoma cũng nghiêm túc nhìn lại hắn.

Giờ khắc này, mặc kệ cái gì ái muội tình tố đều biến mất, bọn họ là sân bóng thượng đối thủ, tennis mới là bọn họ hiện tại nên chuyên chú.

Loại này chính thức đội viên chi gian luyện tập tái ngày thường nhưng không nhiều lắm thấy, tất cả mọi người hưng phấn lên, sôi nổi suy đoán Fuji cùng Ryoma ai càng cường.

Đứng ở sân bóng thượng hai người cách võng tương vọng.

"Lúc này đây là ca ca a." Ryoma bắt đầu khiêu khích.

Nội tâm sớm đã chờ mong ngày này lâu ngày Fuji hiếm thấy nghiêm túc lên: "Thỉnh thủ hạ lưu tình a."

Đối phương là Ryoma, thực lực vẫn luôn ở tiến bộ siêu cấp tân nhân, cho nên Fuji sẽ không xem thường hắn, đây là một loại tôn trọng, cũng là đối thích người thực lực khẳng định.

Hắn cũng sẽ không làm chính mình thua, bởi vì hắn cũng hy vọng chính mình trở thành Ryoma một mục tiêu, tựa như Tezuka giống nhau.

Vây xem chính lựa chọn, Oishi mở miệng nói: "Các ngươi cảm thấy đâu?"

Kikumaru, Inui, Kawamura ý tưởng giống nhau tuyển Fuji, này cũng bình thường, đảo không phải xem nhẹ Ryoma, mà là cảm thấy hắn còn quá mức với non nớt, rốt cuộc so bất quá thực chiến kinh nghiệm phong phú Seigaku thiên tài Fuji.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ