40

514 37 0
                                    

Cuối tuần.

Bởi vì đã cùng người khác ước hảo, luôn luôn thích đến trễ Ryoma lần này nhưng thật ra phá lệ sớm chuẩn bị ra cửa.

Kỳ thật là nếu đãi ở nhà nói, an tĩnh hoàn cảnh sẽ làm hắn nhịn không được nhớ tới ngày hôm qua bị Fuji đụng vào cảm giác, còn không bằng sớm đi ra ngoài tìm điểm sự tình làm, làm chính mình không như vậy miên man suy nghĩ.

"Ha, đã đói bụng đã chết." Ryoma ngồi ở huyền quan chỗ cột dây giày khi, Nanjirou để chân trần "Lộc cộc" mà đi ra, "Thanh thiếu niên, ngươi muốn đi đâu, hẹn hò sao?"

"Ta đi tu lưới đại thúc nơi đó."

Nanjirou vẻ mặt không thể tưởng tượng: "Thật hiếm lạ, ngươi thế nhưng sẽ tới Haritatsu đại thúc nơi đó đi."

"Đến mang Ryuzaki giáo luyện cháu gái đi." Lời ngầm chính là nếu không phải vì cấp đối phương dẫn đường hắn mới không nghĩ đi đâu.

Bất quá Nanjirou chú ý cũng không phải là cái này, hắn chạy đến Ryoma bên cạnh ngồi xổm xuống: "Cháu gái? Ngươi xem, quả nhiên vẫn là hẹn hò đi!" Hắn phát ra phi thường đáng khinh tiếng cười, "Ngươi rốt cuộc cũng biến thành một cái chân chính nam nhân, ta thật là rất cao hứng!"

Nói xong còn chưa đủ, hắn lại dùng tay dốc hết sức mà loát một phen Ryoma đầu, đem Ryoma mũ đều cấp loát oai.

Ryoma vô ngữ mà điều chỉnh mũ: "Ta chỉ là đi đổi lưới mà thôi."

"Hảo hảo đi chơi đi, không cần lưu lại bất luận cái gì tiếc nuối!" Nanjirou tha thiết mà dặn dò.

Cho nên nói, ngươi là muốn cho 13 tuổi nhi tử như thế nào chơi?

Tới rồi ước định địa điểm Ryoma chán đến chết mà chờ Sakuno đã đến. Kỳ thật hắn là thật sự không nghĩ đi, có thời gian kia hắn thật muốn nhiều luyện mấy cầu. Nhưng mà hắn lại không thể cự tuyệt Ryuzaki giáo luyện thỉnh cầu, chỉ có thể ngoan ngoãn mà đám người.

Sakuno đến muộn nửa giờ mới đến.

Chờ đã có điểm khát cho nên đi mua ponta Ryoma trở về liền nhìn đến ủ rũ cụp đuôi Sakuno, đi qua đi nhàn nhạt mà mở miệng: "Kia gia cửa hàng ở bên kia."

"A, cái kia, thực xin lỗi, làm ngươi chờ thật lâu đi!" Sakuno xoay người lại liều mạng mà xin lỗi, kỳ thật nàng vốn dĩ cho rằng Ryoma đã chờ đến không kiên nhẫn đi rồi.

Đối loại chuyện này đảo không phải như vậy để ý Ryoma xoay người đi rồi, Sakuno chạy nhanh đuổi kịp.

Dọc theo đường đi, hai người đều không có giao lưu. Ryoma là vốn dĩ liền lời nói thiếu, mà Sakuno còn lại là ở thấp thỏm chính mình đến trễ có phải hay không chọc Ryoma sinh khí, cho nên vẫn luôn cũng không dám mở miệng.

Rốt cuộc, bọn họ đi vào tu lưới cửa hàng phụ cận.

"Ta hôm nay lần đầu tiên tới này phụ cận, không nghĩ tới có nhiều như vậy vận động đồ dùng cửa hàng." Sakuno nhìn đông nhìn tây, "Sư phó liền tại đây loại trong tiệm sao...... Di, Ryoma quân?"

Đi ở nàng phía trước vẫn luôn không nói chuyện Ryoma chỉ vào một cái hẻm nhỏ: "Nơi này."

"A, chờ ta một chút." Sakuno đuổi theo đã đi vào hẻm nhỏ Ryoma.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ