179

187 14 0
                                    

Hai cái sân bóng thi đấu đều kết thúc, vì thế Oishi tuyên bố tiếp theo tràng đánh nhau người được chọn.

A sân bóng là Oshitari đối Fuji, C sân bóng là Shishido đối Oishi.

Biết được chính mình muốn cùng Fuji thi đấu, Oshitari theo bản năng hướng Ryoma nhìn liếc mắt một cái.

Fuji là hắn tình địch, trận thi đấu này về công về tư hắn đều nhất định phải thắng.

"Ta đây đi chuẩn bị, Ryoma, thay ta cố lên nga." Fuji cười tủm tỉm nói.

"Mới không cần."

Nói là nói như vậy, nhưng ở Fuji tiến vào sân bóng lúc sau, Ryoma vẫn là thành thành thật thật đứng ở hắn bên này sân bóng thiết võng ngoại.

Miệng chê nhưng thân thể lại thành thật điển phạm.

"Fuji học trưởng," Momoshiro mang theo một chút do dự mở miệng, "Thi đấu phía trước có lẽ ta không nên nói loại này lời nói lạp...... Nhưng là Hyotei cái kia Oshitari, hắn là cái quái vật."

Nghe vậy, Fuji nhìn thoáng qua Oshitari.

Có phải hay không quái vật hắn không thèm để ý, nhưng người này mơ ước Ryoma, hắn liền tuyệt đối sẽ không thua.

Hình như có sở giác Oshitari quay đầu đối hắn cong cong môi.

Hai cái đều đối Ryoma cố ý người hiện tại liền có □□ vị.

"Thỉnh nhiều chỉ giáo." Fuji nói.

Hai bên đúng chỗ trí trạm hảo, ở thiết võng ngoại Gakuto nói: "Yuushi, là cái kia Fuji, ngươi phải cẩn trọng chứ không được khinh suất."

Oshitari tỏ vẻ chính mình biết.

Đối phương cùng chính mình giống nhau đều là được xưng là thiên tài người, hắn không có khả năng xem thường đối phương.

Nhưng mà Gakuto vẫn là không quá yên tâm: "Ngươi còn nhớ rõ Jirou kia tràng thi đấu đi, người kia còn có độc môn tuyệt chiêu."

"Giao cho ta đi, Gakuto." Oshitari biểu tình đông lạnh, "Ngươi không cần lo lắng, ta nhất định sẽ đánh bại gia hỏa kia. Hơn nữa cái kia tuyệt chiêu không phải phải có phong mới có thể thi triển sao. Đáng tiếc hôm nay vừa vặn không có phong."

Nghe hắn nói như vậy, Gakuto mới hơi chút lơi lỏng một ít: "Không hổ là Yuushi, nguyên lai ngươi đã sớm đoán chắc."

Đó là tự nhiên, nếu đã đem đối phương trở thành tình địch, đối phương hết thảy tin tức chính mình đều đến có điều nắm giữ mới được, huống chi là loại này thi đấu khi sự.

"Kia hai người đang cười gia."

"Ta có không ổn dự cảm......"

"Gia hỏa kia thật cho rằng hắn có thể đánh bại Fuji học trưởng sao!"

Horio ba người tổ nghị luận nói.

Ở bọn họ phía sau Inui cúi đầu xem notebook thượng Oshitari tư liệu: "Bất quá người kia thực lực không dung bỏ qua."

"Nói được không sai." Làm đã từng cùng Oshitari so qua tái người, Momoshiro nhất có quyền lên tiếng, "Lần trước đánh kép thời điểm tuy rằng thắng hắn, chính là đánh đơn thực lực liền rất khó nói."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ