Ngồi ở hồi trình xe điện thượng, Ryoma kéo thấp vành nón nhắm mắt dưỡng thần. Liền ở hắn mơ màng sắp ngủ là lúc, một trận lộc cộc lộc cộc thanh âm từ hắn bụng trung truyền ra, hắn đói bụng.
Ngẫm lại buổi sáng kia bởi vì khẩu vị thiên hảo không nhúc nhích nhiều ít kiểu Tây bữa sáng, Ryoma một tiếng thở dài, xem ra về nhà phía trước hắn vẫn là đi trước ăn chút cái gì lót lót bụng đi.
"Ngươi đã đói bụng sao?" Lúc này, hắn trước người truyền đến một cái sang sảng thanh âm, "Cái này tặng cho ngươi ăn đi." Nói chuyện giả đưa qua một cái đại đại đậu đỏ bánh mì.
Ngẩng đầu triều người nhìn lại, nhưng mà lại chỉ thấy được một cái chứa đầy đồ ăn đại túi cùng với sau lưng nâng nó người lộ ra con nhím tóc hình. Nghe thanh âm giống như là cái so với hắn lớn một chút nam sinh, có thể ở như thế ồn ào xe điện sương nội nghe thấy hắn như vậy mỏng manh bụng kêu, gia hỏa này còn rất lợi hại.
Đối phương vẫn luôn không có lấy đi bánh mì, nâng túi người muốn nhìn một chút tình huống, nề hà túi thật sự quá lớn làm hắn không hảo động tác, đành phải nói: "Mau cầm, túi quá nặng ta một bàn tay mau chịu đựng không nổi!"
Phục hồi tinh thần lại, Ryoma tiếp nhận trên tay hắn bánh mì, thấp thấp nói một tiếng cảm ơn. Cũng không biết người nọ có nghe hay không, vừa mới đem bánh mì nhận được trong tay, xe điện liền đến đứng, người nọ theo dòng người xuống xe.
Nhìn trong tay đậu đỏ bánh mì, hắn mở ra đóng gói cắn một ngụm.
"Quá ngọt......" Nhỏ giọng mà lẩm bẩm câu, hắn một chút không dư thừa đem này ăn luôn.
Về đến nhà, vừa vào cửa liền nhìn đến nhà mình lão ba nghiêng thân mình nằm ở đình viện bên cạnh trên hành lang xem báo chí, không, chuẩn xác mà nói, là xem bình nằm xoài trên báo chí thượng mỗ mát lạnh tạp chí. Thấy Ryoma đã trở lại, hắn ngả ngớn mở miệng: "U, thanh thiếu niên, thi đấu kết quả như thế nào? Nên sẽ không thua đi ~"
"Không đuổi kịp, hủy bỏ tư cách." Thuận miệng lên tiếng, Ryoma lập tức lên lầu, không có lại để ý tới phía sau hô to gọi nhỏ lão ba.
Phòng nội, Karupin đem chính mình cuốn thành một đoàn oa ở hắn trên giường ngủ. Nghe được mở cửa thanh, nó ngẩng đầu mềm mại mà miêu một tiếng, đồng thời đứng dậy nhảy tới Ryoma trên người.
Ôm lấy nó tròn vo thân mình, Ryoma điên điên: "Karupin, ngươi nên giảm béo."
"Miêu ~" mỗ miêu tỏ vẻ không nghe hiểu.
Ôm miêu loát trong chốc lát, dưới lầu vang lên Nanako đường tỷ thanh âm: "Ryoma, ngươi có thể xuống dưới một chút sao?"
Cùng miêu mễ cùng xuống lầu, thấy thứ nhất mặt khó xử: "Làm sao vậy?"
"Là cái dạng này, Karupin ăn cơm miêu bồn không biết cái gì nguyên nhân hỏng rồi, ngươi có thể đi sủng vật cửa hàng mua một cái trở về sao?" Nanako chắp tay trước ngực mà làm ơn nói.
Sự tình quan Karupin, Ryoma đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Đem miêu giao cho Nanako, hắn đổi giày ra cửa.
Quá đèn xanh đèn đỏ khi, nguyên bản đi ở Ryoma phía trước một vị phụ nhân đột nhiên ngã xuống, lúc này đèn xanh đem quá, chung quanh xe lập tức có thể bắt đầu chạy. Không kịp nghĩ nhiều, hắn một cái bước xa xông lên đi đỡ lấy nàng: "Ngươi thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...