Ban đêm.
Ryoma ngồi ở phòng khách, cầm Tezuka cho hắn kia viên tâm cầu không ở nào mà một trên một dưới vứt chơi. TV thượng chính truyền phát tin tennis thi đấu, mà Nanjirou nằm nghiêng xem đến nhàm chán.
Chú ý tới đến nhà mình nhi tử thất thần, hắn cười xấu xa thay đổi cái truyền phát tin tướng thanh kênh.
Bị tiếng cười kéo về lực chú ý Ryoma liền thấy Nanjirou làm bộ làm tịch mà xem nổi lên báo chí, cái này làm cho hắn đặc biệt khó chịu: "Ngươi rốt cuộc là xem TV vẫn là xem báo chí a."
"Dù sao ngươi lại không đang xem." Không đứng đắn lão ba ham thích với đậu nhi tử, "Người trẻ tuổi cả ngày cũng chỉ biết phát ngốc."
Không nghĩ để ý đến hắn Ryoma đột nhiên đứng lên liền đi ra ngoài, đưa tới đang ở nấu ăn Nanako cùng Rinko lo lắng.
Ryoma trong đầu vẫn luôn quanh quẩn sang Tezuka ước thời gian chiến tranh nói, hắn ngâm mình ở bồn tắm, nhìn kia viên cầu từ trong nước hiện lên tới.
Hắn vẫn luôn biết Tezuka rất mạnh, Ryuzaki giáo luyện cũng nói thực lực của hắn tựa như Ryoma hắn ba giống nhau, cho nên hắn rất muốn cùng Tezuka so một hồi.
Chính là đương hôm nay thật sự đã đến khi, trừ bỏ được như ước nguyện ngoại, hắn còn có điểm mê mang.
Tại đây loại thời điểm mấu chốt, Tezuka vì cái gì đột nhiên muốn cùng hắn thi đấu, là vì kiểm tra đo lường thực lực của hắn sao?
Vấn đề này vẫn luôn ở bối rối hắn, ngay cả ngày hôm sau thể dục khóa đều không có tâm tình cùng mặt khác người một khối đánh bóng rổ.
"Làm sao vậy, Echizen, không thoải mái sao?" Horio đi tới dò hỏi.
"Không có."
Lãnh đạm thái độ làm Horio khịt mũi coi thường.
Bên kia, Oishi bồi Tezuka đi bệnh viện phúc tra trên tay thương.
Bác sĩ cầm Tezuka khuỷu tay x quang phiến xem xét: "Đánh tennis tuyển thủ khuỷu tay bộ phận dễ dàng nhất bị thương, rất nhiều tuyển thủ đều hoạn có ' tennis khuỷu tay ' cái này tật xấu. Bất quá vấn đề của ngươi không ở với khuỷu tay mà là ở khớp xương bộ phận, bởi vì ngươi sở trường nhất đoản cầu cấp khớp xương mang đến quá lớn gánh nặng......"
Hắn lời nói còn nói xong, đã bị Oishi nôn nóng mà đánh gãy: "Chương cao thúc thúc, còn phải tốn rất nhiều thời gian trị liệu sao? Nếu là thiếu Tezuka, chúng ta bộ liền không khả năng đánh thắng cả nước đại tái."
"Shuichiro, ngươi đừng vội, nghe ta nói xong," bác sĩ trấn an hắn, theo sau đối Tezuka nói, "Ngươi thật sự thực nỗ lực, chúc mừng ngươi, đã toàn hảo."
Nghe vậy, hai người đều thật cao hứng, Tezuka luôn luôn lạnh như băng trên mặt đều lộ ra tươi cười.
"Nhưng là, vẫn là không thích hợp thời gian dài thi đấu, còn có gần nhất tạm thời không cần đánh đoản cầu." Cuối cùng, bác sĩ cấp Tezuka đưa ra lời khuyên.
Hồi trường học trên đường, Oishi hỏi Tezuka về hắn cùng Ryoma thi đấu làm sao bây giờ.
"Ta đã toàn hảo, không thành vấn đề." Tezuka trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...